Giải trí

Xuất hiện "nữ hoàng nội y" mới của Vbiz, chân dài dáng chuẩn, mặc gợi cảm vẫn chất bỏ xa Ngọc Trinh

Hoa hậu Kỳ Duyên mặc nội y ra phố, khoe chiếc bụng không mỡ thừa vạn người mê.

Không chỉ gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, Kỳ Duyên còn khiến nhiều người trầm trồ khi sở hữu vóc dáng nóng bỏng. Thế nhưng trước đây nàng hậu đình đám từng bị nói là Hoa hậu bóp eo khi thường xuyên bị phát hiện những lỗi chỉnh ảnh trên mạng xã hội để có được một thân hình hoàn hảo không tì vết trên những tấm ảnh mà cô đăng tải. Cũng chính nhờ vậy, người đẹp sinh năm 1996 thường xuyên tập luyện chăm chỉ độ vóc dáng nuột nà và gợi cảm hơn xưa gấp bội.

Theo đó, những ngày gần đây nàng hậu thường xuyên đăng tải khoảnh khắc diện bikini nóng bỏng trên trang cá nhân hay xuất hiện với những trang phục hở bạo tại các sự kiện, khiến công chúng không khỏi xuýt xoa. Hàng chục ngàn bình luận khen ngợi có cánh được gửi đến cho Kỳ Duyên và không ít những bình luận ưu ái gọi cô là nữ hoàng nội y mới của Vbiz vì hình thể siêu chuẩn mực khổng tì vết ở mọi góc cạnh.

Kỳ Duyên và những bức ảnh mới nhất khoe khéo cơ bụng săn chắc, với chiếc áo nội y phối cùng quần âu đồng điệu.

Để hoàn thiện tổng thể, nàng hậu mix kèm túi xách và mũ đến từ thương hiệu Celine cùng dép bệt để tiện lợi trong việc di chuyển đồng thời có được một diện mạo hoàn mỹ nhất.

Không thể thiếu chiếc đồng hồ sang chảnh và đẳng cấp có giá trị hàng trăm triệu đồng.

Sau 9 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên được khen ngợi ngày càng thăng hạng về nhan sắc. Trong đó, vóc dáng nóng bỏng là thành quả của quá trình luyện tập, ăn uống khoa học của nàng hậu 9X. Trước đây, Kỳ Duyên từng có thời gian tăng cân. Tuy nhiên sau đó, cô nhanh chóng tập luyện để lấy lại body "vạn người mê".

Không còn là hoa hậu chỉnh ảnh lố nữa, giờ đây Kỳ Duyên đích thực là nữ hoàng nội y hàng đầu của làng nhan sắc Việt.

Cô luôn biết cách ứng dụng trang phục khéo léo để phô diễn đường cong đồng thời giúp những điểm mạnh hình thể phát huy tối đa nhất.

Kỳ Duyên cũng diện đồ nội y rất khéo léo và thời thượng.

Cô luôn trở thành tâm điểm với đường cong nuột nà trong những set đồ nội y thể thao hàng hiệu.

Theo chia sẻ mới đây của Kỳ Duyên, dù người đẹp ăn nhiều nhưng luyện tập cũng không kém nên chẳng hề tăng cân. Điều này hoàn toàn hợp lý. Nguyên tắc tăng - giảm cân nặng phụ thuộc vào lượng calo cơ thể nạp vào và tiêu hao.

Điều này cũng giúp việc giảm cân của mọi người trở nên dễ thở hơn. Kỳ Duyên từng tiết lộ cô thuộc tạng người dễ tăng cân nhưng cũng dễ giảm cân bởi vậy để giữ được hình thể cân đối thì việc xây dựng chế độ ăn, tập phù hợp là điều quan trọng.

Tác giả: JAY

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP