Bạn cần biết

Điện tử - Tin học - Viễn thông Nghệ An ký kết hợp tác với Golden City - nấc thang phát triển toàn diện

Sáng ngày 18/12/2020, tại văn phòng chính Công ty CP Điện tử - Tin học - Viễn

thông Nghệ An đã chính thức diễn ra Lễ ký kết hợp tác nghiên cứu, khảo sát, lập hồ sơ đề

xuất, dự sơ tuyển, đấu thầu dự án Khu đô thị tại xã Nghi Phú và xã Hưng Lộc, thành phố

Vinh, tỉnh Nghê An giữa CTCP Điện tử - Tin học - Viễn thông Nghệ An và Công ty Cổ

phần Golden City. Sự kiện đánh dấu mốc quan trọng trong mối quan hệ giữa hai đơn vị,

đồng thời mở ra nhiều cơ hội hợp tác cùng phát triển bền vững.

Với thỏa thuận được ký kết, hai bên sẽ cùng hướng đến sự phát triển bền vững, lâu dài, tận dụng ưu thế của mỗi bên nhằm tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng và giá trị gia tăng cho các chủ đầu tư và khách hàng.

Đại diện của Công ty CP Điện tử - Tin học - Viễn thông Nghệ An và CTCP Golden City trao hoa chúc mừng lễ ký kết

Cụ thể như đối với dự án Khu đô thị tại xã Nghi Phú và xã Hưng Lộc, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An, Công ty CP Điện tử - Tin học - Viễn thông Nghệ An và Công ty CP Golden City sẽ cùng nghiên cứu, khảo sát, lập hồ sơ đề xuất, dự sơ tuyển, đấu thầu.

Bên cạnh đó, theo thỏa thuận hợp tác, trên cơ sở năng lực và kinh nghiệm của mỗi bên, thông qua việc hợp tác này, 2 bên cùng chia sẻ các cơ hội phát triển hoạt động kinh doanh, giới thiệu và cung cấp thông tin các Dự án tiềm năng tại miền Trung nói riêng và Việt Nam nói chung.

Buổi lễ ký kết hợp tác diễn ra thành công, tạo ra những nấc thang mới cho sự phát triển toàn diện

Tại buổi lễ, Ông Hà Phương Đông - Chủ tịch HĐQT CTCP Điện tử - Tin học - Viễn thông Nghệ An chia sẻ: “Trải qua gần 30 năm xây dựng và phát triển, Điện tử - Tin học - Viễn thông Nghệ An ngày càng khẳng định một cách mạnh mẽ vị thế của một doanh nghiệp dịch vụ điện tử, tin học, truyền hình, quảng cáo và đặc biệt là Bất động sản trên thị trường Việt Nam. Những năm qua, môi trường làm việc và nghỉ dưỡng ngày càng được đòi hỏi khắt khe, định hướng rõ được những vấn đề đó, Điện tử - Tin học - Viễn thông Nghệ An mong muốn hợp tác với Golden City để xây dựng nên nhiều dự án bất động sản trọn vẹn tinh hoa. Vì một mục tiêu kiến tạo các giá trị sống xanh thân thiện và vững bền. Điện tử - Tin học - Viễn thông Nghệ An đánh giá rất cao các dự án mà Golden City đã và đang triển khai. Và với sự kiện hợp tác lần này, tôi kỳ vọng rằng, với sự cộng hưởng từ năng lực và lợi thế của cả hai đơn vị, chúng ta sẽ cùng nhau tạo nên nhiều dự án chất lượng, mang lại hiệu quả kinh doanh tốt cho hai bên và tạo ra nhiều giá trị tốt đẹp hơn cho chủ đầu tư và khách hàng”

Với những cam kết chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn, hỗ trợ trong công tác truyền thông, quản lý, vận hành dự án của ban lãnh đạo, dự kiến lễ ký kết hợp tác này sẽ góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng của cả hai công ty trên nhiều phương diện, nâng cao tiềm lực, sức mạnh cũng như uy tín của cả hai công ty trên thị trường bất động sản.

Nguồn tin: Đơn vị cung cấp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP