Kinh tế

Golden City và Tập đoàn Artelia ký kết thỏa thuận hợp tác quản lý, giám sát dự án nghỉ dưỡng hàng đầu miền Trung

Chiều ngày 18/08, Công ty CP Golden City đã quản lý, giám sát dự án nghỉ dưỡng hàng đầu miền Trung với đối tác Tập đoàn Artelia (Pháp).

Ông Matthieu Bonnet - TGĐ phát triển Artelia, khu vực Đông Nam Á (ảnh trái) và ông Hồ Văn Giang - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP golden City (ảnh phải)

Artelia là tập đoàn kỹ thuật độc lập của Pháp chuyên sâu về quản lý dự án và tư vấn kỹ thuật. Với hơn 60 năm kinh nghiệm tại hơn 40 quốc gia, Artelia là đối tác giám sát hàng nghìn dự án lớn trên khắp thế giới.

Ông Matthieu Bonnet – TGĐ Phát triển Artelia khu vực Đông Nam Á nhấn mạnh: “Artelia đã có nhiều kinh nghiệm làm việc với các tư vấn thiết kế nổi trội như Aedas and West Green, cũng như các nhà thầu chuyên nghiệp cùng họ hướng tới một mục tiêu chung là đảm bảo thời gian bàn giao dự án, đồng thời đảm bảo chất lượng thực hiện, cũng như nâng cao giá trị của từng dự án”.

Theo ông Hồ Văn Giang - Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP Golden City, việc chọn đối tác là Tập đoàn Artelia nhằm đảm bảo chất lượng công trình tốt nhất, thỏa mãn các yêu cầu khắt khe về kỹ thuật của nhà đầu tư.

Lễ ký kết có dự tham gia của nhiều khách mời và đại diện của 2 công ty

Golden Wind Resort & Hotet và Golden Paradise Resort & Hotel được thiết kế bởi West Green Design, được đánh giá là 2 trong số những dự án nghỉ dưỡng nổi bật ở Miền Trung trong thời gian tới.

Golden Wind Resort & Hotel với vị trí vô cùng đắc địa, tọa lạc trên diện tích đất 9,9387ha, phía Bắc đảo Lan Châu, trước mặt là bãi biển cát trắng trải dài, từ đây có thể nhìn thấy toàn quang cảnh biển Cửa Lò và Đảo Lan Châu, Đảo Ngư… Nằm trên một địa thế hòa hợp giữa sóng nước xanh biếc và trời mây thênh thang, lấy cảm hứng từ phong cách Địa Trung Hải, Golden Wind Resort & Hotel được dự đoán sẽ trở thành điểm sáng cho các du khách trong và ngoài nước.

Dự án Golden Wind Resort & Hotel tại Cửa Lò được đánh giá là 1 dự án chiến lược trong phát triển du lịch Miền Trung

Thiết kế, bố trí resort phù hợp với điều kiện khí hậu cùng với phong cách riêng biệt, Golden Paradise Resort & Hotel tại bờ biển Hải Ninh, Quảng Bình nằm ở vị trí giao thoa của sự phóng khoáng từ vùng nhiệt đới Địa Trung Hải và văn hóa Châu Âu thượng lưu, sang trọng. Golden Paradise được xem như là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc đỉnh cao trong không gian nghỉ dưỡng, giải trí trọn vẹn nhất miền Trung.

Buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác diễn ra thành công tốt đẹp

Bằng sự hợp tác với các đối tác xây dựng, đối tác giám sát uy tín trong lĩnh vực và đơn vị phân phối quy mô, Công ty CP Golden City tiếp tục thực hiện chiến lược góp phần đưa Miền Trung - Việt Nam trở thành trung tâm du lịch của châu Á bằng việc kiến tạo những điểm đến mới và tạo dựng nên những sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng có chất lượng cao.

Nguồn tin: Đơn vị cung cấp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP