Thể thao

Cựu thủ môn U23 Việt Nam cưới cô giáo tiểu học sau 7 năm theo đuổi

Cựu thủ môn U23 Việt Nam, Phí Minh Long chuẩn bị đá trận “chung kết cuộc đời” với bạn gái là cô giáo tiểu học sau 7 năm theo đuổi.

Thủ môn Phí Minh Long là cái tên không còn xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Thủ thành sinh năm 1995 từng là người gác đền số 1 của U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á 2016 và SEA Games 2017. Mới đây, Phí Minh Long xác nhận sẽ tổ chức đám cưới với người bạn gái lâu năm Nguyễn Hoài Linh.

Cặp đôi có mối lương duyên khá thú vị khi Phí Minh Long là bạn thân của anh trai Hoài Linh - cựu đội trưởng U19 Hà Nội FC, Nguyễn Viết Huy. Minh Long đã chứng kiến sự trưởng thành và thay đổi của cô nhóc Hoài Linh đến khi trở thành một cô giáo tiểu học xinh đẹp khiến anh đem lòng yêu mến.

Phí Minh Long kể: “Tôi nhớ là về rất nhiều nên tình cờ gặp em gái của Huy (Hoài Linh). Tôi lúc đó 14 tuổi, cũng chẳng nghĩ gì vì khi ấy em ấy còn bé, trẻ con, nhìn trông buồn cười lắm, giờ tả lại vẫn buồn cười. Nói chung, tôi không có ấn tượng gì mạnh mẽ, chỉ chơi cùng nhau thôi. Thế rồi, 3 hay 4 năm trước, tôi có vào nhà anh Viết Huy chơi Tết, gặp lại em ấy thì có tìm hiểu nhau rồi đến với nhau”.

Phí Minh Long có mối tình đẹp với bạn gái làm cô giáo tiểu học

Phí Minh Long và Hoài Minh đã hẹn hò được 7 năm. Cô là người đồng hành cùng anh trải qua những biến cố lớn trong sự nghiệp quần đùi áo số. Năm 2017, khi Minh Long phải hứng chịu nhiều chỉ trích sau thất bại của U23 Việt Nam tại SEA Games, cô đã ở bên động viên anh. Bã xã của Minh Long hiện đang là giáo viên tiểu học tại Hà Nội.

Mới đây, Phí Minh Long và Hoài Linh đã tung bộ ảnh cưới với tiêu đề “thuận theo ý trời”. Cặp đôi nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, người thân và các fan. Đám cưới của Minh Long và Hoài Linh sẽ được tổ chức trong thời gian tới.

Tác giả: SONG ANH

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP