Thể thao

CLB Công an Hà Nội đón ngoại binh mới

CLB Công an Hà Nội ký hợp đồng với tiền đạo Jeferson Elias từ CLB Viettel; anh có thể được đăng ký thi đấu ngay từ vòng 2 V-League.

CLB Công an Hà Nội đạt thoả thuận chiêu mộ tiền đạo Jeferson Elias. Mùa giải vừa qua, Elias thi đấu cho CLB Viettel. Tuy đá 13 trận không ghi được bàn thắng nào, cầu thủ này vẫn được đánh giá cao hơn người đồng nghiệp Mohammed Essam.

Năm nay, CLB Viettel đón chào sự trở lại của tiền đạo Bruno Cunha. Do đó, HLV Thạch Bảo Khanh sẽ phải loại bớt một tiền đạo ngoại khi trong tay ông vẫn còn cả Nhâm Mạnh Dũng, Trần Danh Trung. Jeferson Elias đã bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu của CLB Viettel. Ở trận đấu gần nhất trước Thanh Hoá, CLB Viettel đăng ký Jaha, Bruno và Essam.

Jeferson Elias gia nhập CLB Công an Hà Nội.

CLB Công an Hà Nội dự kiến sẽ có nhiều thay đổi ở vị trí của các ngoại binh. Vua phá lưới V-League 2023 - tiền đạo Jhon Cley - nhiều khả năng ký hợp đồng với CLB HAGL thay vì SLNA như tin đồn.

Người đến với đội bóng xứ Nghệ là Raphael Success. CLB Công an Hà Nội chi trả tiền lương và phí lót tay cho Success. Đây là một phần trong bản hợp đồng chuyển nhượng của Hồ Văn Cường.

3 ngoại binh thi đấu cho CLB Công an Hà Nội ở vòng 1 là Geovane Magno, Raphael Success và Junior Fialho. Đến lúc này, mới chỉ có Geovane Magno là người chắc chắn được giữ lại. Ngay cả tân binh Fialho vẫn có thể bị thanh lý hợp đồng dù anh đã ghi bàn trong ngày ra quân.

Hạn chót để các CLB thay thế ngoại binh là 1 ngày trước thời điểm diễn ra vòng 3 V-League. Chỉ có một số đội bóng đã sớm ổn định nhân sự, khó thay thế ngoại binh như CLB Thanh Hoá, CLB TP.HCM, Hà Nội FC hay CLB Nam Định. Nhóm ngoại binh của các đội bóng này đều có chuyên môn tốt, thể hiện được phong độ.

Trong khi đó, nhiều đội bóng để ngỏ khả năng thay các cầu thủ ngoại như HAGL, SLNA, Quảng Nam. Họ không có tiềm lực tài chính và nguồn ngoại binh đủ chắc chắn để dễ dàng lựa chọn.

Tác giả: MAI PHƯƠNG

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP