Cộng đồng mạng

Chú rể ôm ấp phù dâu, phù rể cũng ôm hôn phù dâu, thái độ của những người xung quanh gây choáng

Hành động của cô dâu chú rể và phù dâu phù rể khiến cho nhiều người không tài nào hiểu nổi.

Đám cưới là ngày trọng đại của đời người nên ai cũng mong ngày cưới được diễn ra suôn sẻ, vui vẻ. Tuy nhiên, tại nhiều đám cưới ở Trung Quốc, nhất là ở các vùng quê, phong tục "náo hôn" đã gây ra không ít tình huống khó xử, thậm chí là phản cảm, bị dư luận lên án. Mới đây, một hình ảnh như thế lại tiếp tục xảy ra.

Theo trang Sohu News đưa tin, sự việc xảy ra tại một đám cưới ở tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc. Khi đó, cô dâu và chú rể đã tiến hành các nghi lễ đám cưới xong xuôi và được đưa vào phòng tân hôn. Lúc này, dàn phù dâu phù rể và rất nhiều nam thanh nữ tú là người thân, bạn bè của tân lang tân nương cũng đi theo vào phòng tân hôn. Tại đây, họ bắt đầu những trò chơi để náo hôn.

Một nhóm bạn đã đề xuất chơi trò chuyền giấy bằng miệng, tuy nhiên ngay trước khi trò chơi bắt đầu, chú rể đột nhiên có hành động khó hiểu. Anh ta lao vào ôm ấp một cô phù dâu xinh đẹp bất chấp việc cô dâu đang ngồi ngay trước mặt và xung quanh cũng có rất nhiều người. Thấy vậy, một phù rể cũng bắt chước bằng cách tiến đến ôm cô dâu rồi hôn lên má cô.

Trong suốt quá trình đó, cả cô dâu chú rể, phù dâu phù rể đều tỏ ra hết sức vui vẻ, cười nói không ngớt. Cả cô dâu và cô phù dâu kia đều bị cưỡng ôm nhưng không hề tỏ ra một chút khó chịu hay bực bội nào, ngược lại còn hùa vào trò đùa quá trớn này. Cô dâu chứng kiến cảnh chồng mình ôm cô gái khác, chú rể cũng tận mắt nhìn thấy người đàn ông khác ôm hôn vợ mình nhưng không hề ghen tuông.

Điều bất ngờ hơn nữa là thái độ của những người xung quanh. Chứng kiến hình ảnh phản cảm này, tất cả đều tỏ ra hết sức vui vẻ, thậm chí còn cổ vũ, dường như đối với họ đây là chuyện hết sức bình thường, thản nhiên.

Chưa dừng lại ở đó, sau khi ôm ấp một cô phù dâu, chú rể còn định tiến đến cưỡng hôn một cô phù dâu khác nhưng đã bị một trong số các phù dâu ngăn lại. Cô gái này có lẽ là người duy nhất đứng ra can ngăn vì khó chịu trước những hành động này.

Sau khi những hình ảnh về màn náo hôn này được đăng tải lên mạng xã hội, nó đã nhanh chóng gây "bão" và nhận về rất nhiều bình luận chỉ trích, phê phán:

"Đám cưới là ngày thiêng liêng và hệ trọng nhưng họ lại coi như một trò đùa".

"Thật vô lý và phản cảm, cô dâu chú rể nghĩ gì mà làm vậy ngay trong đám cưới của mình? Mong rằng những phong tục thế này sớm bị dẹp hết".

"Tôi không có từ nào để bình luận về nhóm người này nữa"...

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP