Cuộc sống

Cô dâu đi làm đẹp rồi "bốc hơi" ngay trong ngày cưới, gia đình phát hiện sự thật đáng sợ về chú rể

Cô dâu nói rằng mình sẽ đến một thẩm mỹ viện để làm đẹp nhưng mãi mãi không trở về nhà nữa.

Mới đây, vụ việc một cô dâu người Ấn Độ bị sát hại ngay trong ngày cưới đã gây chấn động dư luận. Điều đáng nói hơn cả là kẻ thủ ác lại chính là chú rể.

Theo tờ Hindustan Times đưa tin, sự việc xảy ra tại vùng Mahanagar, thuộc thành phố Lucknow, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Ngày 4/5/2023 vừa qua vốn dĩ là ngày tổ chức đám cưới theo kế hoạch của cô dâu Komal Kashyap, 21 tuổi với chú rể Rahul Maurya, một thợ điện 27 tuổi.

Theo thông tin từ cảnh sát, vào sáng ngày xảy ra sự việc, cô Komal nói rằng sẽ đến một thẩm mỹ viện để làm đẹp trước khi đám cưới được tổ chức vào buổi tối hôm đó. Tuy nhiên nhiều giờ sau, gia đình không thấy cô Komal trở về nhà nên bắt đầu lo lắng. Họ gọi điện cho cô Komal nhưng không được, tới thẩm mỹ viện tìm cũng không thấy, không ai biết cô dâu trẻ đi đâu.

Ảnh minh họa

Lo lắng cô Komal có thể gặp chuyện không hay, gia đình cô đã trình báo trường hợp mất tích với cảnh sát Mahanagar. Cảnh sát nhanh chóng huy động lực lượng để tìm kiếm người mất tích, kiểm tra các camera trên tuyến đường cô Komal có thể đi qua và xem xét lịch sử trò chuyện viễn thông của cô, từ đó phát hiện ra rằng người cuối cùng gọi điện cho cô chính là anh Rahul - chồng chưa cưới của cô Komal.

Cảnh sát đã triệu tập anh Rahul để thẩm vấn vì nghi ngờ người đàn ông này có thể liên quan đến sự mất tích của cô Komal. Ban đầu, Rahul nói dối rằng mình không hề biết gì bởi anh ta đang bận rộn chuẩn bị cho đám cưới. Tuy nhiên sau đó, Rahul đã phải thú nhận tội ác của mình.

Thì ra vào sáng ngày 4/5, chú rể Rahul đã gọi điện cho cô dâu Komal để hẹn gặp nhau nói chuyện. Anh ta đã đưa vợ sắp cưới vào một khu dã ngoại trong rừng Kukrel, lợi dụng lúc xung quanh không có người rồi dùng một chiếc khăn choàng để siết cổ cô Komal tới chết. Sau đó, Rahul tắt điện thoại và đi về nhà như chưa có chuyện gì xảy ra. Cảnh sát đã nghi ngờ Rahul vì tìm thấy anh ta ở cùng một vị trí với nạn nhân trong buổi sáng hôm đó.

Khai nhận lý do giết hại vợ sắp cưới ngay trong ngày cưới, Rahul cho biết ngay từ đầu anh ta không hề muốn kết hôn với cô Komal vì chưa sẵn sàng nhưng cô ấy đã thúc ép anh ta. Đến khi đám cưới cận kề, Rahul cảm thấy chán nản nên quyết định sát hại cô Komal. Theo lời khai của Rahul, cảnh sát đã tìm được thi thể của cô Komal.

Thông cáo báo chí của cảnh sát thành phố Lucknow cho biết, hiện nay, cảnh sát đã bắt giữ và tạm giam Rahul Maurya với hàng loạt cáo buộc bao gồm tội cưỡng bức hoặc lôi kéo nạn nhân theo Mục 364, tội giết người theo Mục 302 và tội cung cấp thông tin sai lệch để sàng lọc tội phạm theo Mục 201 của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC).

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP