Cộng đồng mạng

Chồng đi xuất khẩu lao động, vợ ở nhà tư tình với 'trai trong họ' bị mẹ chồng dẫn người bắt quả tang

Đoạn clip được lan truyền chóng mặt vì hình ảnh xấc xược của cô con dâu rõ là sai rành rành nhưng không hề hối lỗi.

Trưa 26/12, một đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội với nội dung kèm theo: “Chồng đi nước ngoài, vợ ở nhà không chịu được nên đã ngoại tình với bạn. Sau đó cô vợ bị cả mẹ lẫn mẹ chồng bắt tại trận”.

Tiêu đề khiến nhiều dân mạng nhanh chóng phản ứng và tò mò về nội dung clip. Dù chuyện “kéo quân” đi đánh ghen trước nay không lạ với người Việt song bản tính hiếu kì luôn thôi thúc con người quan tâm đến đời sống những người xung quanh.

Được biết câu chuyện xào xáo này diễn ra tại Bắc Giang, người chồng đã đi xuất khẩu lao động xa nhà nhiều ngày và người vợ đã dan díu, qua lại cùng “anh trong họ” một thời gian dù đã có với chồng 2 người con.

Trong clip, người mẹ chồng mặc áo khoác đen trùm đầu lao vào đánh con dâu và gã tình nhân, đồng thời liên tục kêu la ai oán: “Mày là loại mặt dày, chúng mày làm khổ con tao, khổ cháu tao. Tao đợi bao nhiêu ngày hôm nay mới gặp được cái ngày này. Con tao đi làm quần quật kiếm tiền gửi về để mày như thế này à?”.

Người mẹ ruột của cô gái cũng theo vào, bà bàng hoàng không tưởng tượng được, dù có nói gì cũng không phải nữa, bà chỉ có thể tức giận mắng con: “Sao mà lại như vậy hả? Hai đứa mày là người trong họ mà dám làm vậy à? Quật gãy chân nó đi”.

“Chúng mày cãi đi, cái loại này hơn gì con tao. Lấy que vào đây, tao đánh cho chúng mày gãy chân không đi được nữa. Tao điên lắm. Mày khinh nhà tao” - Càng giận dữ người mẹ chồng càng lớn tiếng và lao vào con dâu liên tục đánh đấm. Những người đi cùng phải khuyên can và dắt ra thì bà mới chịu dừng lại. Thấy vậy vẫn chưa đủ, họ còn dẫn con của cô gái đến trước giường và chỉ vào mặt người mẹ: “Mẹ mày đây, đây nhìn đi".

Đến nước này, cô gái vẫn hết sức bình tĩnh, mặt cô câng câng, thái độ không hề nhận lỗi hay nhún nhường trước người nhà.

Cô con dâu vừa lên tiếng: “Bây giờ chuyện đã như thế này rồi, thôi thì…” thì đã bị cắt ngang bởi mẹ đẻ: “Mày còn muốn há miệng ra nói gì nữa hả con? Mày chưa thấy nhục nhã à? Giờ chúng tao không thèm đánh hai đứa mày, chỉ khuyên: Một đằng về với vợ, một đằng về với chồng. Mày coi thường mọi người quá”.

Đoạn clip ngắn 4 phút đã thu hút bao nhiêu sự chú ý, nhiều người vào bình phẩm về đoạn clip. Có người cảm thấy tội nghiệp cho người chồng đang ở xa, bị vợ “cắm sừng”, có người thì thương cho người mẹ ruột phải nhìn cảnh con cái hư đốn chịu mắng chửi nơi đông người hoặc có những bình luận chê trách, mắng chửi người vợ ngoại tình không biết xấu hổ.

Nhưng phần nhiều dân mạng đều nhắc đến việc không nên để đứa trẻ vô tội phải chứng kiến khung cảnh ấy, điều này sẽ làm ảnh hưởng đến tâm lý của trẻ nhỏ.

Tác giả: Khải Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP