Cộng đồng mạng

Chán làm gái ngoan, nữ streamer tung ảnh "giường chiếu" hở chỗ "hiểm"

Thời gian vừa qua, nữ streamer Hải Mây khiến dân mạng ngơ ngác vì độ táo bạo ngày càng tăng lên không tưởng. Thậm chí, gái xinh này còn tạo dáng gợi cảm trên giường ngủ, trong bộ trang phục cắt xẻ, khoe da thịt.

Là một trong những streamer tiên phong, gây ấn tượng mạnh mẽ với cộng đồng theo phong cách này, cô nàng Hải Mây (Hani Vani) thu hút được nhiều chú ý của cộng đồng.

Theo dõi buổi phát sóng, người xem thấy được sự đầu tư của Hải Mây. Mỗi khi được fan tặng vật phẩm, cô nàng sẽ linh hoạt chọn biểu cảm và câu thoại thích hợp đáp lễ.

Trước đây, Hải Mây sẽ vào vai những nhân vật game/ hoạt hình dễ thương cùng trang phục kín đáo.

Tuy nhiên thời gian vừa qua, không ít lần Hải Mây khiến dân mạng ngơ ngác vì độ táo bạo ngày càng tăng lên không tưởng.

Người đẹp Hải Mây này thậm chí còn tạo dáng gợi cảm trên giường ngủ, trong bộ trang phục cắt xẻ, khoe da thịt đặc biệt là phô bày đôi gò bồng đảo đầy đặn, nở nang.

Được biết, Hải Mây có xuất phát điểm là họa sĩ, sở hữu kinh nghiệm vẽ các nhân vật truyện tranh.

Với nhãn quan mỹ thuật tốt, Hải Mây dễ tiếp cận và nắm được tinh thần nhân vật mà mình nhập vai khi cho ra mắt những phiên bản cosplay.

Vượt qua thời gian đầu vấp phải tình trạng "flop", Hải Mây cũng dần được đông đảo người xem biết đến và đón nhận nhất là từ khi có động thái mạnh dạn khoe da thịt.

Trước khi trở thành nữ streamer, Hải Mây từng là coser với nhiều lần hóa thân gây chú ý.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP