Đẹp

Nữ streamer lột xác xinh đẹp, bỏ nghề đi chụp nội y

Kim Bit Nara học hỏi những thủ thuật trang điểm để giúp gương mặt trông cuốn hút hơn thay vì mượn tới dao kéo.

Kim Bit Nara từng một nữ streamer tại Hàn Quốc nhưng không gặt hái được thành công dù rất chăm chỉ phát sóng. Tuy nhiên, từ khi chuyển hướng sang làm người mẫu chụp nội y, người đẹp thu về lượng fan đông đảo. Cô hiện sở hữu tài khoản Instagram với hơn 1 triệu người theo dõi.

Trước khi là mẫu nội y nổi tiếng, Kim Bit Nara là streamer nhưng không gặt hái được mấy thành công

Ai nấy đều công nhận rằng từ khi chuyển sang làm mẫu nội y, Kim Bit Nara trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn nhiều. Vẫn gương mặt và vóc dáng ấy nhưng có lẽ nhờ thay đổi cách làm đẹp, trang điểm và phục trang, Bit Nara hiện nay bỗng trở thành đối tượng theo đuổi của nhiều chàng trai độc thân.

Kim Bit Nara sinh năm 1988, cao 1m65 và nặng 53kg. Chiều cao không quá nổi trội nhưng vừa vặn để làm mẫu ảnh. Đáng nói, dù nặng tới 53kg, số cân một thời từng bị dè bỉu ở xứ kim chi, người đẹp vẫn xuất hiện ngọt ngào và nóng bỏng trong các khuôn hình.

Vẻ đẹp đầy đặn, mơn mởn của Kim Bit Nara khiến người hâm mộ khó lòng rời mắt

Không sở hữu cặp chân miên man cũng không có thân mình mảnh dẻ, cơ bụng số 11 nhưng ưu thế của mẫu nội y 9x nằm ở vòng 1 đầy đặn và làn da trắng không tì vết. Cô được nhận xét mang nét đẹp tròn trịa, đầy sức sống, điều khiến cô trở nên khác biệt so với nhiều mẫu nội y gầy gò khác.

Cân nặng không thuộc hàng mảnh khảnh nhưng Kim Bit Nara trông khá gọn gàng nhờ duy trì thói quen tập luyện thường xuyên. Cô tập yoga mỗi buổi sáng kết hợp tới phòng pilates mỗi tuần 3-4 lần. Yoga và pilates đều được đánh giá là những bộ môn giúp người tập sở hữu đường nét cơ thể mềm mại, nữ tính thay vì cơ bắp, rắn rỏi. Điều này có vẻ như rất đúng với Kim Bit Nara.

Từ khi chuyển hướng sang làm mẫu nội y, Kim Bit Nara học hỏi những thủ thuật trang điểm để giúp gương mặt trông cuốn hút hơn thay vì mượn tới dao kéo. Cô cũng giảm một số cân nhất định để có gương mặt nhỏ nhắn, góc cạnh hơn so với thời làm streamer.

Yoga và pilates là những vũ khí duy trì sự cân đối của mẫu nội y 25 tuổi

Trong thời gian ăn kiêng, người đẹp 25 tuổi tăng cường ăn nhiều rau xanh, thịt nạc, hạn chế đồ ăn nhiều dầu mỡ và tinh bột. Cô cũng uống tới 3 lít nước mỗi ngày. Khi không còn đặt nặng chuyện giảm cân, Kim Bit Nara quay về với chế độ ăn bình thường. Cô cũng yêu thích các món nướng và đồ ngọt như bao cô gái khác.

Để duy trì body cân đối cùng gương mặt trẻ trung bất chấp tuổi tác, mẫu nội y từng xuất hiện trên tạp chí Maxim Hàn tháng 11/2020 còn chăm chỉ luyện tập khiêu vũ. Cô rất thích nghe nhạc và thực hiện các clip nhảy ngẫu hứng. Khiêu vũ giúp người đẹp tiêu hao năng lượng dư thừa, giúp cô ổn định cân nặng dù không ăn kiêng thường xuyên.

Kim Bit Nara không ăn kiêng quá đà, cô yêu thân hình tròn trịa, có sức sống của mình

Khiêu vũ giúp người đẹp có cơ thể mềm mại, nữ tính

Kim Bit Nara trẻ như nữ sinh dù đã 25 tuổi

Tác giả: Huân Y Thảo

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP