Thể thao

Cầu thủ Man Utd cãi nhau trong phòng thay đồ giữa trận derby

HLV Jose Mourinho để các cầu thủ thoải mái xả giận lẫn nhau vài phút, trong thời gian giải lao trận thua Man City trên sân Old Trafford cuối tuần qua.

Man Utd bước vào trận derby với thành tích toàn thắng ba vòng đầu Ngoại hạng Anh mùa mới. Nhưng họ đã để các vị khách Man City lấn lướt và ấn định kết quả thắng 2-1 ngay trong hiệp một. Tờ Sun tiết lộ, một số ngôi sao của đội chủ sân Old Trafford đã trút bực tức về phía nhau, khiến “phòng thay đồ như rực cháy” trong thời gian nghỉ giữa trận.
Pogba 5902 1473825544
Cầu thủ Man Utd đã to tiếng mắng mỏ nhau trong phòng thay đồ, nhưng Mourinho cho phép điều đó xảy ra, xem như một liệu pháp tâm lý với đội bóng. Ảnh: Reuters.

Một nguồn tin nội bộ từ Old Trafford tiết lộ với tờ Sun: “Máy sấy tóc đã hoạt động lần đầu tiên ở mùa giải này, nhưng nó không liên quan gì tới Jose Mourinho. Mọi người có thể nghe thấy rõ tiếng các cầu thủ la hét và tranh cãi ầm ĩ trong giờ nghỉ. Mourinho quyết định để yên cho họ xả tức giận trong vài phút. Sau đó ông đưa phòng thay đồ trở lại trạng thái yên tĩnh, và yêu cầu các cầu thủ cần giữ bình tĩnh để tránh một hiệp hai có thể còn tồi tệ hơn nhiều”.

Dù cải thiện lối chơi ở hiệp hai, “Quỷ đỏ” vẫn phải chấp nhận thất bại đầu tiên ở mùa này. Kevin de Bruyne và Kelechi Iheanacho sớm đưa Man City vượt lên dẫn trước 2-0, trước khi Zlatan Ibrahimovic gỡ lại một bàn cho chủ nhà ở cuối hiệp một.

Man Utd sẽ bắt đầu chiến dịch Europa League vào tối thứ năm 15/9, trên sân của Feyenoord.

Tác giả bài viết: Nguyễn Phát

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP