Cộng đồng mạng

Cặp đôi "ân ái" nhưng quên kéo rèm, hàng xóm nghe rõ cả âm thanh, livestream bêu riếu bị nhận xét là vi phạm pháp luật

Quên không kéo rèm, lại là cửa kính trong suốt nên mọi hành động riêng tư của cặp đôi này đã bị hàng xóm nhìn thấy từ đầu đến cuối.

"Chuyện chăn gối" vốn là vấn đề riêng tư và tế nhị của các cặp đôi, thế nhưng mới đây, hình ảnh một cặp đôi đang "ân ái" ngay tại nhà mình lại xuất hiện trên sóng livestream của người hàng xóm chỉ vì... quên kéo rèm.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại thành phố Tây Xương, thuộc châu tự trị Di Lương Sơn, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Đoạn video về sự việc này đã lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt và nhận về nhiều bình luận trái chiều.

Trong video, có thể thấy rõ hình ảnh một cặp nam nữ đang làm "chuyện ấy", tuy nhiên không phải ở nơi công cộng mà trong nhà riêng của họ. Chỉ có điều, cặp đôi này đã sơ sảy khi quên không kéo rèm cửa sổ phòng ngủ, cửa lại làm bằng kính trong suốt nên người hàng xóm sống ở căn hộ đối diện đã vô tình chứng kiến màn "ân ái" này từ đầu đến cuối.

Không những vậy, người hàng xóm còn phải nghe rõ mồn một những âm thanh nhạy cảm của cặp đôi này, có lẽ do hệ thống cách âm của khu nhà không tốt, hoặc do lúc đó là giữa đêm nên những âm thanh dù là nhỏ nhất cũng dễ dàng nghe thấy.

Sau đó, người hàng xóm đã quyết định dùng điện thoại để quay phim rồi phát sóng trực tiếp nhằm bêu riếu hành động của cặp nam nữ. Trên sóng livestream, có thể nghe rõ tiếng cười mỉa mai của người hàng xóm này. Không ít những người hàng xóm khác sống trong khu nhà đó cũng đã xem được livestream này, sau đó những hình ảnh bắt đầu lan truyền trên mạng xã hội.

Cư dân mạng Trung Quốc đã để lại những ý kiến trái chiều, có người cảm thấy xấu hổ thay cho cặp đôi kia, có người lại cho rằng hành động livestream của người hàng xóm là không nên, thậm chí còn có thể bị coi là vi phạm pháp luật:

"Tòa nhà này cách âm hơi kém nhỉ, tôi sẽ không bao giờ mua nhà ở đây đâu".

"Đang yên đang lành lại bắt xem phim nóng".

"Nhưng dù sao họ cũng đang ở nhà riêng của mình, ngược lại tôi tự hỏi việc quay phim hình ảnh riêng tư của người khác rồi đăng lên mạng xã hội có phải là rất không nên không?".

"Cùng là hàng xóm với nhau, đáng lẽ nên nhắc nhở một cách tế nhị chứ không nên đăng tải hình ảnh của người khác lên mạng như vậy, có thể bị coi là xâm phạm quyền riêng tư của người khác"...

Tác giả: K.H

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP