Cuộc sống

Đang "ân ái" thì vợ của tình nhân về, người phụ nữ trèo ra ban công trốn, nhận cái kết bẽ bàng

Hình ảnh người phụ nữ mặc váy hồng đang bám vào khung sắt ngoài ban công, trông hết sức nguy hiểm, đã khiến những người dân quanh đó hoảng hốt.

Mới đây, một người đàn ông họ Trương sống tại tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, đã vô tình chứng kiến một cảnh tượng bất ngờ. Hôm đó, anh Trương định mở cửa sổ để hóng gió thì nhìn sang tòa chung cư đối diện có một người phụ nữ đang ở trong tình trạng hết sức nguy hiểm. Người phụ nữ gần như lơ lửng, treo mình ngoài ban công, tay bám vào khung sắt, chân cố gắng bám trụ để không rơi xuống. Người phụ nữ dường như đang muốn trèo xuống tầng dưới nhưng khoảng cách quá lớn nên cô không thể di chuyển được. Chỉ cần một chút sơ sảy, cô ấy có thể rơi xuống từ độ cao hàng chục mét, khó mà toàn mạng được.

Chứng kiến cảnh tượng này, bản thân anh Trương cũng sốc nặng và hoảng hốt. Vậy người phụ nữ này là ai? Tại sao cô ấy lại trèo ra ngoài ban công nguy hiểm như vậy?

Theo trang Sohu News đưa tin, người phụ nữ này tên Tiểu Phong, 33 tuổi, sở hữu ngoại hình xinh đẹp. Việc cô Tiểu Phong xuất hiện ngoài ban công có liên quan đến vụ ngoại tình giữa cô ta với người đàn ông họ Hạ.

Cô Tiểu Phong và anh Hạ quen biết nhau thông qua mạng xã hội. Sau một thời gian trò chuện về mọi thứ trong cuộc sống, cả cô Tiểu Phong và anh Hạ đều nảy sinh những cảm xúc mơ hồ với đối phương. Bất chấp chuyện cả 2 đều đã có gia đình, cô Tiểu Phong và anh Hạ đã trở thành tình nhân của nhau, thỉnh thoảng lén lút hẹn hò mà vợ chồng của họ đều không hề biết gì.

Vì không muốn bị chồng của cô Tiểu Phong và vợ anh Hạ phát hiện, cặp tình nhân luôn hết sức thận trọng mỗi lần ngoại tình. Tuy nhiên, sau mỗi lần tiếp xúc, cảm xúc của cả 2 lớn dần lên, hành động cũng trở nên bạo dạn hơn.

Vào ngày xảy ra sự việc, vợ của anh Hạ nói rằng cô ra ngoài có việc, sẽ về nhà muộn. Nhân cơ hội đó, anh Hạ đã gọi cô Tiểu Phong đến nhà mình hẹn hò. Trước cơ hội hiếm có và lời mời nhiệt tình của anh Hạ, cô Tiểu Phong tất nhiên không từ chối, trực tiếp tới nhà tình nhân.

Nào ngờ, trong lúc cả 2 đang vui vẻ "ân ái", vợ của anh Hạ lại về nhà sớm hơn dự định mà không báo trước. Nghe tiếng gõ cửa của vợ, anh Hạ vô cùng hoảng hốt và sốt ruột vì anh ta biết nếu vợ phát hiện ra chuyện ngoại tình, hậu quả sẽ không thể lường trước được. Không còn cách nào khác, anh Hạ đành bảo cô Tiểu Phong trốn ra ngoài ban công.

Cô Tiểu Phong cũng sợ chuyện ngoại tình bị bại lộ sẽ ảnh hưởng tới cuộc sống của mình nên vội vàng trèo ra ban công bất chấp hiểm nguy. Tuy nhiên, cô đã bị mắc kẹt do không thể trèo đi đâu khác được. Nhìn thấy người phụ nữ mỏng manh đang cheo leo ở độ cao hàng chục mét, anh Trương sống ở tòa nhà đối diện cùng những người đi đường hết sức hoảng sợ, lập tức gọi cảnh sát tới giúp đỡ.

Khi cảnh sát tới nơi, họ yêu cầu cô Tiểu Phong ở yên tại chỗ chờ cứu hộ. Cuối cùng, cô Tiểu Phong đã được giải cứu thành công, không gặp chấn thương gì nguy hiểm. Tuy nhiên, chuyện ngoại tình của cô ta với anh Hạ cũng bị lộ.

Được biết sau đó, vợ của anh Hạ đã nổi trận lôi đình, kể hết sự thật này với chồng của cô Tiểu Phong. Người chồng không thể chấp nhận được việc bị vợ "cắm sừng" nên đã đệ đơn ly hôn với cô Tiểu Phong.

Tác giả: Khánh Hằng

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP