Cuộc sống

Thuê khách sạn để "ân ái" với bạn gái, vài ngày sau chàng trai bàng hoàng khi xem video bạn gửi

Thuê khách sạn 3 ngày để kỷ niệm 1 năm yêu nhau với bạn gái, chàng trai không ngờ lại gặp chuyện kinh hoàng.

Trong vài năm trở lại đây, tình trạng quay lén xảy ra rất nhiều tại Trung Quốc, trở thành một vấn nạn đáng sợ và đáng phẫn nộ. Năm 2018, một cặp đôi cũng trở thành nạn nhân của việc quay lén, khiến họ vô cùng đau khổ và ám ảnh.

Theo trang Sohu News đưa tin, anh Trương vốn sống tại thủ đô Bắc Kinh. Để kỷ niệm 1 năm yêu nhau, anh Trương và bạn gái đã quyết định tới thành phố Tô Châu, tỉnh Giang Tô, để du lịch. Trước chuyến đi, anh Trương đã đặt phòng 3 ngày tại một khách sạn cao cấp, có giá cả khá đắt đỏ.

Cặp đôi trẻ đang trong thời kỳ yêu đương mặn nồng nên mỗi đêm, chuyện "ân ái" xảy ra là hết sức bình thường. Sau 3 ngày, anh Trương và bạn gái quay trở lại Bắc Kinh. Không thể ngờ, một chuyện đã xảy ra khiến cuộc sống bình yên của đôi trẻ bị phá vỡ.

Chỉ vài ngày sau khi anh Trương trở về Bắc Kinh, một người bạn đã gửi cho anh một tin nhắn. Anh Trương mở tin nhắn ra xem thì thấy đó là một đường link dẫn đến một đoạn video. Mở lên xem, anh Trương sốc nặng khi đó là video quay lại hình ảnh "thân mật" về đêm giữa mình với bạn gái. Những hình ảnh riêng tư của 2 người đã được dựng thành một đoạn phim ngắn và lan truyền rộng rãi trên mạng.

Đoạn video dài khoảng 40 phút, mô tả cận cảnh hình ảnh nhạy cảm của anh Trương với bạn gái. Anh Trương ngay lập tức nhận ra khung cảnh trong video chính là tại khách sạn ở Tô Châu mấy hôm trước. Điều đáng sợ nhất là đoạn video đã được phát hơn 40.000 lần và con số đó vẫn đang tiếp tục tăng lên.

Quá sốc trước sự việc này, anh Trương đã vội vàng gọi điện tới khách sạn ở Tô Châu để yêu cầu giải thích. Tuy nhiên, phía khách sạn lại tỏ ra vô tội, không hề biết gì. Họ khẳng định với anh Trương rằng nhân viên của khách sạn không bao giờ làm ra chuyện như vậy, đồng thời hứa rằng sẽ cùng anh Trương giải quyết vấn đề này.

Sau đó, anh Trương nhanh chóng báo cảnh sát nhờ giúp đỡ. Thông qua ID của đoạn video trên mạng, cảnh sát đã lần ra manh mối, cuối cùng bắt giữ một nhóm tội phạm. Đây là những kẻ chuyên quay lén hình ảnh riêng tư của người khác rồi phát tán với mục đích xấu nhằm trục lợi.

Cảnh sát cũng đã kiểm tra kỹ càng phòng khách sạn ở Tô Châu, nơi anh Trương và bạn gái từng ở, cuối cùng tìm được một chiếc camera quay lén. Chiếc camera này rất nhỏ gọn, được lắp đặt trong góc phòng, còn có cây xanh khéo léo che đi để ngụy trang, vì vậy mà anh Trương và bạn gái mới không dễ dàng phát hiện ra.

Dù những kẻ phạm tội đã bị bắt giữ nhưng anh Trương và đặc biệt là bạn gái anh vẫn không khỏi bàng hoàng, ám ảnh. Cô bạn gái đã khóc cạn nước mắt khi những hình ảnh nhạy cảm của mình bị phát tán trên mạng và bị nhiều người nhìn thấy, khiến cô bị tổn hại danh dự nghiêm trọng.

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP