Thế giới

Cái chết của sếp trẻ sau cuộc ‘‘vui vẻ’’ với nữ trợ lý: Cảm giác của người vợ

Trong khi mối tình lén lút giữa sếp và nhân viên ngày càng trở nên cuồng nhiệt, người vợ trẻ cũng thắc mắc tại sao cuộc hôn nhân tưởng chừng như hạnh phúc của cô lại đột nhiên rạn nứt.

Ba phát súng ở bãi đậu xe vào ngày 11/3/2011 đã khiến một người thiệt mạng và một người khác phải ngồi tù trong nhiều thập kỷ. Chỉ trong chốc lát, hai gia đình đã bị tan vỡ mãi mãi. Đó là một kết thúc buồn cho mối tình cuồng nhiệt của một nữ trợ lý và sếp của cô.

Cuộc tình lén lút

Cuộc sống của hai vợ chồng Kandi Hall và Robert Hall đầy hứa hẹn khi họ chuyển từ miền nam California đến thành phố Meridian, Idaho, Mỹ vào năm 2006. Cặp đôi đã ở bên nhau nhiều năm và có hai cô con gái tuổi teen. Robert là chuyên gia máy tính tại Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt Ada, trong khi vợ anh làm trợ lý luật sư.

Emmett Corrigan và vợ.

Nhưng rồi, cuộc hôn nhân của họ bắt đầu gặp khó khăn sau khi Kandi phát hiện chồng ngoại tình. Họ cố gắng hàn gắn lại mối quan hệ nhưng lòng tự trọng của Kandi bị ảnh hưởng nặng nề. Người phụ nữ gần 40 tuổi này thậm chí còn nghĩ rằng Robert muốn từ bỏ cuộc hôn nhân vì thấy vợ “thật nhàm chán”.

Đó có thể là lý do tại sao Kandi ngay lập tức say mê Emmett Corrigan khi cô bắt đầu làm việc tại văn phòng luật mới của anh. Emmett là cha của 5 đứa con. Hai vợ chồng anh yêu nhau từ thời đại học.

Dù cả hai đang có gia đình và Emmett ít hơn Kandi khá nhiều tuổi nhưng dường như Emmett cũng lập tức bị nữ trợ lý của mình thu hút. Trong vòng vài tuần sau đó, họ đã bắt đầu cuộc tình vụng trộm. Đó là mùa thu năm 2010.

Tình trẻ khiến Emmett thấy dễ chịu với cảm giác mình được nâng niu, coi trọng, được đề cao cái tôi. Kandi khẳng định cô ngoại tình không phải vì để cố gắng trả thù chồng, cũng không nghĩ đến bất kỳ ai khác có thể bị tổn thương vì mối tình này mà cô chỉ nghĩ cho bản thân mình.

Cảm giác của người vợ

Trong khi mối tình lén lút giữa Emmett và Kandi ngày càng trở nên cuồng nhiệt thì Ashlee - người vợ trẻ của Emmett tự hỏi tại sao cuộc hôn nhân tưởng chừng như hạnh phúc của cô lại đột nhiên rạn nứt.

Ashlee trẻ hơn nhân tình của chồng 10 tuổi. Cô chưa bao giờ nghi ngờ chồng có quan hệ tình cảm với nữ trợ lý. Emmett thường mô tả với vợ rằng Kandi là một phụ nữ lớn tuổi mà anh kính trọng như mẹ, người phụ nữ luôn tin tưởng mạnh mẽ rằng Kandi sẽ trở thành luật sư vĩ đại.

Nhưng rồi đến tháng 2/2011, Ashlee biết có điều gì đó không ổn. Emmett có vẻ căng thẳng và dành ít thời gian ở nhà hơn trước. Thậm chí có lần con trai của họ còn hỏi mẹ rằng liệu bố có sống cùng mấy mẹ con nữa không.

Khi Ashlee cố gắng nói chuyện thẳng thắn với chồng, cô cảm thấy “bị đẩy ra xa” và sau đó phải tự mình đi tìm tới chuyên gia tư vấn để cố gắng cứu vãn cuộc hôn nhân của họ. Nhưng càng ngày, chồng cô càng có vẻ không quan tâm đến việc duy trì gia đình từng một thời rất hạnh phúc của họ.

Dù cảm thấy khó hiểu nhưng người phụ nữ không ngờ về những gì chồng đang làm sau lưng mình và càng không thể tưởng tượng rằng mình sắp phải đối mặt với một bi kịch đau đớn.

(Còn nữa)

Tác giả: Đàm Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP