Thế giới

Bí mật sau cái chết của cụ bà đến khách sạn với trai lạ: "Lật mặt" sát thủ sát hại 4 phụ nữ

Với những manh mối có được, cảnh sát biết rằng họ đang phải đối mặt với một kẻ giết người hàng loạt chuyên săn lùng phụ nữ.

Việc tìm kiếm bà Edna Suttles mất tích sau khi đi gặp một người đàn ông lạ mặt đã đưa các nhà điều tra đến với một bí mật khủng khiếp có liên quan tới ba người phụ nữ khác.

Daniel Printz.

Gã đàn ông đáng lo ngại

Xem xét manh mối duy nhất là những đoạn camera an ninh quanh khách sạn, cảnh sát phát hiện nạn nhân Edna Suttles có vẻ đã bị người đàn ông lạ mặt di chuyển từ xe của bà sang xe anh ta. Dường như lúc này người phụ nữ 80 tuổi đã mất khả năng phản kháng. Cảnh sát nhận định đây có khả năng là một vụ bắt cóc.

Tiếp tục truy vết gã đàn ông lạ, cảnh sát tìm thấy đoạn camera giám sát bên trong một cửa hàng tạp hóa cho thấy anh ta đã quẹt thẻ để mua sữa chua.

Từ đây, bước đột phá lớn của vụ án đã xuất hiện khi cơ quan điều tra xác định được người đàn ông đó là Daniel Printz, sống ở Bostic, Bắc Carolina. Daniel lập tức bị bắt tại nhà riêng.

Trong quá trình thẩm vấn, điều tra viên nhận thấy Daniel là người kiêu ngạo, luôn muốn điều khiển cuộc trò chuyện. Daniel cho biết anh ta từng làm nhiều công việc vặt, bao gồm cả giúp việc cho những phụ nữ lớn tuổi.

Theo lời khai của Daniel, Edna bị đau dạ dày và anh ta phải lái xe của cô rồi để nó ở khách sạn. Sau đó, người đàn ông này đã chở Edna về nhà bằng xe của anh ta.

Các nhà điều tra không tin vào câu chuyện này. Khi tìm hiểu sâu hơn, họ phát hiện một sự thật đáng lo ngại. Daniel từng bị kết tội bắt cóc năm 1997 và ra tù năm 2010.

Phát hiện khủng khiếp

Lục soát ví Daniel, họ thấy thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ của một phụ nữ tên là Nancy Rego. Daniel tuyên bố có giấy ủy quyền của Nancy, nhưng người thân cho biết đã không gặp cô trong nhiều năm và cũng không thông báo mất tích.

Các thám tử một lần nữa khám xét nhà Daniel. Lần này, họ tìm thấy những món đồ của một phụ nữ khác tên là Leigh Goodman, người cũng đang mất tích. Cảnh sát nghi ngờ Daniel là một kẻ giết người hàng loạt, chuyên săn lùng phụ nữ.

Khi Daniel đang bị bỏ tù vì ăn trộm xe của Edna, cơ quan chức năng tiếp tục cố gắng buộc tội anh ta giết người dù không có thêm bằng chứng và thi thể.

Vài tháng sau, vợ của Daniel quyết định bán nhà. Trong quá trình thu dọn đồ đạc, người ta phát hiện một chiếc hộp lớn có chứa thẻ an sinh xã hội và chìa khóa của Edna, cũng như túi nhựa và một hộp sữa chua rỗng.

Kết quả phân tích cho thấy ADN của Edna có trên túi nhựa. Dấu vết của thuốc giảm đau vẫn còn trong hộp sữa chua. Cảnh sát phán đoán Daniel đã dùng nó để đầu độc nạn nhân. Gã đàn ông này bị buộc tội giết người.

Chín tháng sau khi Edna mất tích, Daniel cuối cùng cũng tiết lộ vị trí chôn hài cốt của Edna tại Quận Rutherford. Vào ngày 16/5/2022, thi thể của Daniel được tìm thấy dưới một ngôi mộ nông phủ đầy cành lá.

Công tố viên cáo buộc, vào cuối tháng 8/2021, Daniel làm quen với nạn nhân qua mạng. Sau khi dụ được nạn nhân đi hẹn hò, gã đàn ông đã đưa cho nạn nhân hộp sữa chua trộn một hỗn hợp chất giảm đau có liều lượng gây chết người và bịt mặt cô bằng chiếc túi nhựa.

Vào ngày 22/6/2022, Daniel nhận tội bắt cóc và sát hại Edna Suttles. Sau đó, hắn cũng thú nhận đã giết 3 người phụ nữ khác là Leigh Goodman (61 tuổi), Nancy Rego (66 tuổi) và mẹ của Nancy - Dolores Sellers (88 tuổi).

Bản án dành cho gã đàn ông này chung thân mà không có cơ hội được ân xá.

(Hết)

Tác giả: Đàm Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP