Cộng đồng mạng

Bước vào phòng tân hôn, cô dâu chú rể ngán ngẩm vì pháo giấy

Sau đám cưới, cô dâu chú rể liền trở về phòng nghỉ ngơi. Thế nhưng, khi vừa bước vào phòng tân hôn, cặp đôi đã chẳng thể nở nụ cười nữa.

Cư dân mạng đang chuyền tay đoạn clip ghi lại khung cảnh trong phòng tân hôn của 1 cặp đôi. Những tưởng cả hai sẽ có những phút giây thư giãn sau đám cưới thì lại phải rước thêm mỏi mệt bởi trò đùa của nhóm bạn.

Theo đó, nhóm bạn đã bắn pháo tung tóe khắp nơi trong căn phòng tân hôn này.

Xác pháo rụng đầy từ giường cho tới sàn nhà, thực sự không còn một chỗ nào cho cô dâu - chú rể nghỉ ngơi.

Cô dâu - chú rể lúc này cũng được phen ngán ngẩm bởi không biết phải dọn dẹp từ đâu.

Đoạn clip này ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Nhiều ý kiến trái chiều được cư dân mạng đưa ra bàn luận xoay quanh đoạn clip "phá" phòng tân hôn này.

Theo đó, các ý kiến cho rằng, ngày vui của cặp đôi nên bạn bè "quẩy" hết mình cũng là chuyện bình thường. Phòng tân hôn bừa bộn một chút thì dọn đi là xong, không nên làm lớn chuyện làm gì.

Trong khi đó, cũng có rất nhiều người tỏ ra bức xúc thay cho cô dâu chú rể bởi cặp đôi có những người bạn quá thiếu ý thức, chỉ biết thỏa mãn thú vui của bản thân mà không nghĩ cho cặp vợ chồng mới cưới.

Không ít cô dâu, chú rể cũng từng ở trong trường hợp như cặp đôi trên. Trước đó, trên mạng xã hội đã chia sẻ về một nhóm bạn vì muốn đám cưới cô dâu, chú rể được tưng bừng hơn nên đã quyết định mua rất nhiều pháo giấy.

Sau đó, chờ đôi vợ chồng son bước vào phòng tân hôn, hai, ba thanh niên bất ngờ nhảy ra, bắn pháo giấy khắp nơi. Cũng vì thế mà cả căn phòng trở thành một mớ hỗn độn. Đồ trang trí bị làm rơi, đâu đâu cũng toàn vụn giấy.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP