Trong nước

Bất ngờ nguyên nhân đồng hồ 278 triệu đồng bị mất ở sân bay Phú Quốc

Công an tỉnh Kiên Giang đã có thông cáo báo chí về nguyên nhân chiếc đồng Patek Philippe trị giá 278 triệu đồng của hành khách báo mất tại sân bay Phú Quốc.

Ngày 26-6, Công an tỉnh Kiên Giang đã phát thông cáo báo chí thông tin về việc giải quyết nguồn tin báo mất đồng hồ tại Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc.

Theo đó, vào ngày 25-12-2022, bà Mạc Thanh Thảo (SN 1988, thường trú Hoa Kỳ) cùng chồng đi qua khu vực soi chiếu an ninh của Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc thì làm rơi đồng hồ xuống kẽ con lăn. Đồng hồ của bà Thảo bỏ trong túi xách không có dây khóa.

Ông Mạc Chí Công được bà Thảo ủy quyền nhận lại chiếc đồng hồ bị mất

Một hành khách đi sau đã nhặt được chiếc đồng hồ của bà Thảo nhưng không biết người nào đánh rơi. Đến ngày 1-6 vừa qua hành khách này đã tự giác giao nộp chiếc đồng hồ nhặt được cho cơ quan công an.

Ngày 17-6, tại trụ sở Công an TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, đại diện lãnh đạo UBND TP Phú Quốc, Công an tỉnh Kiên Giang và Cảng Hàng không quốc tế Phú Quốc đã chứng kiến cơ quan chức năng bàn giao chiếc đồng hồ Patek Philippe trị giá 278 triệu đồng cho anh ruột của bà Thảo là ông Mạc Chí Công theo ủy quyền của bà Thảo.

Đại diện cơ quan chức năng bàn giao chiếc đồng hồ bị mất cho người thân bà Thảo ngày 17-6

Như đã thông tin, ngày 25-12-2022, gia đình bà Thảo đến sân bay Phú Quốc để làm thủ tục bay về TP HCM trên chuyến bay VN6526 cất cánh lúc 9 giờ 55 phút.

Theo bà Thảo, bà đã để chiếc đồng hồ hiệu Patek Philippe trị giá 278 triệu đồng vào trong túi xách, sau đó để túi xách vào khay chạy qua máy soi an ninh. Bà Thảo đẩy khay qua máy, chồng bà ở đầu bên kia nhận khay đựng túi...

Tuy nhiên, khi bà Thảo kiểm lại thì chiếc đồng hồ không còn trong túi xách. Bà kiểm các khay xung quanh đều không tìm thấy chiếc đồng hồ nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Tác giả: DUY NHÂN

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP