Giải trí

Vợ chồng Hồ Hạnh Nhi du lịch Phú Quốc

Nhân dịp sinh nhật tuổi 50 của Philip Lee, Hồ Hạnh Nhi và chồng cùng 50 khách mời sang Phú Quốc nghỉ dưỡng vào tháng 4.

Ngày 8/5, doanh nhân Philip Lee (Lý Thừa Đức) chia sẻ hình ảnh tình cảm bên Hồ Hạnh Nhi ở Phú Quốc. Vợ chồng người đẹp TVB đến Việt Nam nghỉ dưỡng, đón sinh nhật lần thứ 50 của Philip Lee vào tháng trước.

Chuyến đi do Hồ Hạnh Nhi lên kế hoạch và chuẩn bị trong nhiều tháng. Gia đình cựu diễn viên TVB đến Phú Quốc cùng 50 khách mời quan trọng, bao gồm người thân và bạn bè. Theo doanh nhân, anh đã có khoảng thời gian thư giãn, ngọt ngào bên vợ.

Philip Lee cũng dành lời khen cho cảnh sắc, con người Việt Nam. Anh hy vọng bạn bè mình đến Phú Quốc du lịch trải nghiệm.

Vợ chồng Hồ Hạnh Nhi có chuyến du lịch đến Phú Quốc vào tháng 4. Ảnh: Instagram Hakkaphil.

Phú Quốc là điểm đến ưa thích của gia đình Hồ Hạnh Nhi. Cuối tháng 12/2022, gia đình nữ diễn viên chọn Đảo ngọc là điểm đến nghỉ dưỡng. Sao phim Vạn phụng chi vương thể hiện sự yêu thích đối với thời tiết, biển trong, cát mịn, đặc sản ngon và có nhiều hoạt động vui chơi hòa mình với thiên nhiên của Phú Quốc.

Hồ Hạnh Nhi sinh năm 1979. Cô đoạt giải á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 1999 và gia nhập TVB. Nữ diễn viên để lại dấu ấn qua hàng loạt bộ phim Mẹ chồng khó tính, Bao la vùng trời, Mạnh Lệ Quân, Vạn phụng chi vương...

Cô và doanh nhân Lý Thừa Đức kết hôn năm 2015. Họ hiện có 3 con trai, lần lượt chào đời vào năm 2017, 2019 và tháng 4/2021.

Tác giả: Di Hy

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP