Thế giới

Bắt giữ kẻ tình nghi ăn thịt người ở sân bay Bồ Đào Nha

Một kẻ tình nghi ăn thịt người đã bị bắt giữ tại sân bay Sân bay Lisbon (Bồ Đào Nha) sau khi cảnh sát phát hiện khối “thịt khả nghi” trong vali của hắn ta.

Begolea Mendes Fernandes, 26 tuổi, bị bắt tại Sân bay Lisbon (Bồ Đào Nha) sau khi bay từ Amsterdam (Hà Lan) tới.
Theo Mirror, trong hành lý của Fernandes có thứ thịt mà các điều tra viên nghi ngờ là thịt người. Giới chức hiện đang chờ kết luận phân tích từ phòng thí nghiệm.
Fernandes bị nghi ngờ đã sát hại Alan Lopes, 21 tuổi, tại Amsterdam hôm 26/2. Cảnh sát Hà Lan xác nhận Lopes là nạn nhân của "một tội ác bạo lực nghiêm trọng".
Báo JN của Bồ Đào Nha cho biết, cảnh sát nghi ngờ Fernandes đã có hành vi ăn thịt người.

Begolea Mendes Fernandes, 26 tuổi, bị bắt vì nghi ngờ sát hại và ăn thịt người. Ảnh: FB.

Các nhà chức trách Bồ Đào Nha bắt giữ Fernandes tại Sân bay Lisbon trong lúc hắn chờ quá cảnh để bay về Belo Horizonte, quê nhà hắn ở Brazil. Kẻ tình nghi ăn thịt người này hiện bị cảnh sát tạm giữ ở Bệnh viện Santa Maria tại Lisbon và chờ dẫn độ về Hà Lan.

"Một thanh niên 26 tuổi bị nghi ngờ giết người tại Hà Lan đã bị bắt ở Sân bay Lisbon hôm 27/2. Đối tượng mặc quần áo dính máu và có những miến thịt trong hành lý. Đối tượng bị giữ tại khu vực kiểm soát ở sân bay, sau khi giới chức nghi ngờ tính pháp lý của thẻ căn cước Italy mà anh ta trình ra", phát ngôn viên cơ quan biên giới và di cư của Bồ Đào Nha xác nhận.

"Đối tượng ban đầu bị bắt vì nghi ngờ di chuyển bằng giấy tờ giả, sau đó đối tượng được phát hiện có nghi ngờ giết người ở Hà Lan trước đó một ngày", phát ngôn viên này bổ sung thêm.

Nạn nhân Alan Lopes được tìm thấy trong tình trạng tử vong trong căn nhà anh sống cùng mẹ và hai chị gái tại Vegasstraat ở Bắc Amsterdam.

Nghi phạm Fernandes sẽ bị dẫn độ về Hà Lan trong vòng 5 ngày.

Tác giả: Thảo Nguyên

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP