Thể thao

Anh Đức tiếp tục chơi bóng ở tuổi 37

Chân sút sinh năm 1985 vừa gia hạn hợp đồng với CLB Long An đến hết mùa 2022. Anh sẽ đóng góp cho Long An trong hai vai trò cầu thủ và trợ lý HLV.

Đại diện CLB Long Anh xác nhận họ vừa gia hạn hợp đồng thành công với cầu thủ Nguyễn Anh Đức. "Chúng tôi đã ký hợp đồng cách đây mấy ngày. Anh Đức sẽ chơi thêm một mùa với hai vai trò. Khi nào cậu ấy khỏe thì vào sân thi đấu, không thì hỗ trợ ban huấn luyện", Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành CLB Long An Võ Thành Nhiệm nói với Zing.

Anh Đức tiếp tục đảm nhận hai vai trò ở CLB Long An trong mùa giải 2022. Ảnh: Quang Thịnh.

Mùa 2022, Anh Đức đã 37 tuổi. Trước đó, anh đồng ý về Long An ở mùa 2021 cũng với thời hạn một năm và hai vai trò. Anh ghi 5 bàn sau 6 trận ở giải hạng Nhất, thể hiện tầm ảnh hưởng dù chỉ là một tân binh.

Tiền đạo tuyển Việt Nam đã hoàn thành xong lớp HLV bằng A. Anh đủ tiêu chuẩn dẫn dắt các CLB V.League. Tuy nhiên, kinh nghiệm huấn luyện là điều Anh Đức còn thiếu. Anh đang tích lũy những điều đó tại CLB Long An.

Không còn khoác áo tuyển Việt Nam nữa, Anh Đức cũng có thêm thời gian đầu tư, phát triển phong trào bóng đá cộng đồng ở Bình Dương. Bên cạnh đó, Anh Đức còn điều hành công ty và cơ sở kinh doanh của gia đình.

Anh Đức đang hội quân cùng CLB Long An để chuẩn bị cho mùa giải mới. Đội bóng của anh không đặt ra mục tiêu cụ thể. "Chúng tôi cố gắng đạt vị trí cao nhất chứ không nhất thiết phải là hạng mấy", ông Nhiệm nói.

Chơi bóng ở tuổi 37, Anh Đức không phải cầu thủ lớn tuổi nhất tại giải hạng Nhất. Tiền vệ Lê Tấn Tài, đồng đội cũ của Anh Đức ở Bình Dương, sẽ thi đấu cho CLB Khánh Hòa ở tuổi 38 trong mùa giải 2022.

Tác giả: Quang Thịnh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP