Bạn cần biết

Thử leo dốc, đổ đèo và trải nghiệm các tính năng chưa từng có của bán tải NP300 Navara mới cùng Nissan Vinh

Ngay sau buổi lễ ra mắt NP300 Navara diễn ra vào sáng ngày 15/3, Nissan Vinh đã tạo cơ hội cho khách hàng được tiếp cận, trải nghiệm Navara hoàn toàn mới với chương trình Tuần lễ Lái thử kéo dài từ 17/3 đến hết ngày 21//2015.

Đã được chứng kiến và ấn tượng với vẻ ngoài đầy cảm xúc, phong cách thể thao mạnh mẽ cùng nội thất tiện nghi, hiện đại của Navara mới trong buổi lễ ra mắt, hầu hết khách hàng có quan tâm đến dòng xe bán tải đều cảm thấy thích thú, háo hức khi được Đại lý mời tham gia Tuần lễ lái thử để được trực tiếp cầm lái và cảm nhận trọn vẹn những tính năng tuyệt vời của NP300. Cùng tham gia chương trình này là 2 phiên bản của chiếc Nissan NP300 Navara: phiên bản số sàn và số tự động. Cung đường lái thử có tổng chiều dài 2km, nằm trong khu vực thành phố Vinh: Nguyễn Văn Cừ - Nguyễn Sỹ Sách – Đại lộ Lê Nin – Lê Hồng Phong. Đặc biêt, một số khách hàng đã có cơ hội trải nghiệm chức năng kiểm soát đổ đèo (HDC) và khởi hành ngang dốc (HSA) tại Núi Quyết.

Với những tính năng tuyệt vời mà trước đó giới truyền thông đã thông tin sau khi được thử tài off-road tại Đồng Mô (Hà Nội) vào chiều 9/3/2015 vừa qua, cũng như thông tin truyền miệng từ những khách hàng tham dự Lễ ra mắt tại Nissan Vinh, Tuần lễ Lái thử NP300 Navara mới thu hút khá đông khách hàng ở TP Vinh và các huyện lân cận như Diễn Châu, Nam Đàn, Hồng Lĩnh, TP Hà Tĩnh; một số khách hàng dù ở tận Quỳ Hợp, Quỳ Châu, Thái Hòa xa xôi cũng nhiệt tình xuống tham gia chương trình, chỉ để thỏa mãn nhu cầu “trăm nghe không bằng một…lái”.

Ngay trong ngày đầu tiên của Chương trình, dù thời tiết mưa nhẹ, nhưng ngay từ đầu giờ làm việc, đã có rất nhiều khách hàng đến đăng ký tham gia trải nghiệm và quyết định mua xe ngay sau đó. Anh Đậu Khắc Toàn (Trung Đô, TP Vinh) – một trong những khách hàng tham gia lái thử và mua xe chia sẻ: “Tôi là người may mắn được cầm lái và đã trở thành chủ nhân của chiếc NP300 Navara phiên bản số sàn. Bởi chỉ có xe số sàn mới cảm nhận được hoàn toàn khả năng off-road của xe. Dù chỉ có những đoạn cua và tăng tốc, NP300 Navara cũng đã thể hiện được sự mạnh mẽ cũng như êm ái của mình”. Hay như phát biểu của anh Nguyễn Huy Hùng (Nghĩa Đàn): “Quá đã. Thế này mới xứng đáng là xe của phái mạnh”.

Cũng như anh Toàn và anh Hùng, hầu hết khách hàng tham gia đều không chỉ ấn tượng với những thay đổi rõ rệt về thiết kế cũng như trang bị trên xe mà còn cảm thấy phấn khích sau khi được cầm lái. Cảm nhận chung của mọi người là sự thoải mái khi ngồi trong khoang xe và sự êm ái khi Navara băng băng trên các con đường phố hay mạnh mẽ trèo lên núi Quyết – đền Quang Trung. Những tính năng ưu việt hàng đầu của Navara mới: động cơ đẳng cấp thế giới, hệ thống cài cầu điện tử linh hoạt, hộp số tự động 7 cấp, hệ thống khung gầm, tính năng phanh chủ động hạn chế trượt bánh (ABLS), kiểm soát đổ đèo (HDC) và hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA).

Khách hàng tham dự chương trình lái thử cũng đã được nhận những phần quà vô cùng ý nghĩa từ Nissan Vinh. Đại diện Nissan Vinh cho biết, chương trình lái thử xe mới luôn sẵn sàng tại Đại lý; nếu bất kỳ khách hàng nào có nhu cầu đều có thể mang bằng lái xe đến đăng ký lái thử NP300 Navara hay các mẫu xe Nissan khác tại Nissan Vinh (số 186, Đ.Nguyễn Văn Cừ, TP Vinh, Nghệ An) hoặc đăng ký qua website: nissanvinh.com.vn.

Một số hình ảnh trong chương trình:



Ban tổ chức đã chuẩn bị đầy đủ về cơ sở vật chất phục vụ cho chương trình lái thử NP300 Navara mới.


Khách hàng ngồi đợi đến lượt để trải nghiệm những tính mới của “Vua bán tải” NP300 Navara.

Khách hàng hài lòng khi được trực tiếp cầm lái và cảm nhận.


Tác giả bài viết: Thông tin do đơn vị cung cấp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP