Đẹp

4 vị trí hoàn hảo thường bị bỏ quên khi xịt nước hoa

Tất cả đều là lựa chọn tuyệt vời hơn cổ tay của bạn.

Phái đẹp luôn muốn mùi hương đặc trưng của mình giữ lâu nhất và tỏa hương nhất. Và cổ tay luôn được coi là vị trí số 1 để áp dụng nước hoa. Vậy nhưng, thực tế theo các chuyên gia về nước hoa, 4 vị trí sau cũng rất đáng để chị em phụ nữ cân nhắc.


1. Tóc

Nếu bạn muốn một hương thơm nhẹ mà vẫn lan tỏa mạnh mẽ, hãy ‘phun sương’ lên mái tóc của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn để nước hoa cách tóc 20 cm khi xịt vì cồn trong nước hoa có thể làm khô tóc.

2. Đằng sau tai

Cổ là một vị trí xịt nước hoa phổ biến, nhưng vị trí này thường khiến mùi nước hoa trở nên ‘đậm đặc’ hơn. Nhưng khi bạn xịt vào vị trí đặc biệt như sau tai, mùi hương sẽ tỏa ra một cách tinh tế và nhẹ nhàng hơn.


3. Sau đầu gối

Bất cứ, vị trí tĩnh mạch nào đều là điểm phù hợp để xịt nước hoa. Vì vậy, vị trí sau đầu gối cũng là một điểm lý tưởng để lưu hương thơm. Thậm chí, vị trí này thường xuyên ma sát với áo của bạn đồng nghĩa là nó sẽ tạo ra nhiệt và giúp ‘giải phóng’ mùi hương suốt cả ngày tốt hơn.


4. Ví trí gập cánh tay

Đây cũng là một vị trí mạch đập khá mạnh vì vậy nó nghiễm nhiên nằm trong danh sách này mà thôi. Và đảm bảo khi xịt nước hoa vào vị trí này bạn sẽ thấy, nó ‘uy lực’ chẳng kém cổ tay.

Tác giả bài viết: Trà Li

  Từ khóa: tuyệt vời ,tất cả

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP