Xe

300 xe VinFast tham dự Wonder Trip 2023: Sự kiện offline xe Việt lớn nhất từ trước đến nay

Cộng đồng VinFast toàn cầu phối hợp với hội nhóm người dùng xe VinFast trên toàn quốc tổ chức chương trình Wonder Trip 2023, quy tụ hơn 300 xe và gần 700 người.

Chương trình “Wonder Trip 2023 - Anh em VinFast 3 miền” chính thức mở cổng đăng ký từ ngày 29/6/2023 và nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ cộng đồng chủ xe VinFast với hơn 450 lượt đăng ký chỉ sau 3 ngày. Ban tổ chức đã chọn ra được 180 chủ xe ô tô điện và 120 chủ xe ô tô xăng là những thành viên tích cực, thường xuyên hoạt động, tương tác và đóng góp trên trang Cộng đồng VinFast Toàn cầu (vinfast.vn) tham gia hành trình.

Ngày 19/7, gần 700 người gồm 300 chủ xe và người thân đã đồng loạt xuất phát từ cả Bắc - Trung - Nam tới Nha Trang (Khánh Hoà), trong đó có những chủ xe đến từ hai đầu đất nước như Hoà Bình ở phía Bắc hay Bạc Liêu ở phía Nam. Hành trình offline diễn ra thuận lợi nhờ hệ thống trạm sạc công cộng được phân bổ rộng khắp các tỉnh thành.

Bên cạnh đó, VinFast cũng chuẩn bị sẵn sàng hệ thống xe sạc pin lưu động (Mobile Charging) và dịch vụ sửa chữa lưu động (Mobile Service) tại tất cả điểm đoàn qua để đảm bảo hỗ trợ tốt nhất cho các thành viên.

Ngày 21/7, gần 700 “anh em VinFast 3 miền” đã hội tụ tại đèo Lương Sơn - một trong những điểm ngắm biển đẹp nhất Nha Trang, để bắt đầu cho chuỗi hoạt động ý nghĩa diễn ra trong hai ngày 21-22/7. Đoàn xe đã tham gia diễu hành, xếp hình chữ V để lan toả thông điệp về cộng đồng ô tô thương hiệu Việt; đồng thời tiến hành các hoạt động giao lưu, gắn kết teambuilding sôi nổi.

Nhân dịp này, một chiếc xe máy điện Evo200 cùng nhiều đặc sản vùng miền cũng đã được các thành viên Cộng đồng VinFast Toàn cầu gửi tới các chiến sĩ tại Quần đảo Trường Sa như một món quà động viên chân tình và ý nghĩa.

Cũng trong ngày 21/7, một giải đua xe đặc biệt theo thể thức gymkhana dành cho các hạng xe VF e34, VF 8, Lux A2.0 và Lux SA2.0 đã được tổ chức cho các thành viên tranh tài. Đây là cơ hội tuyệt vời để các chủ xe phô diễn và rèn luyện kỹ năng lái xe, đồng thời nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ các đơn vị đồng hành như Vietmap, Bridgestone, STEK, JP24, Wolver…

Ngày cuối cùng của sự kiện offline (22/7) được coi là “ngày trải nghiệm VinFast” dành cho các thành viên, với các workshop chia sẻ kinh nghiệm sử dụng xe, tham quan triển lãm “VinFast - Vì tương lai xanh” và lái thử các dòng xe gồm ô tô điện, xe máy điện và xe đạp điện.

Chương trình sẽ chính thức kết lại bằng đại nhạc hội 8Wonder tại VinWonders Nha Trang, với các màn trình diễn mãn nhãn của siêu sao nổi tiếng thế giới Charlie Puth cùng dàn nghệ sĩ Việt hàng đầu.

Ấn tượng lớn nhất đọng lại trong suốt cả hành trình là hình ảnh từng đoàn xe Việt nối nhau băng qua những cung đường đẹp như tranh vẽ, những di tích lịch sử, văn hoá nổi tiếng của đất nước liên tục được chia sẻ trong cộng đồng. Điều này không chỉ truyền đi cảm xúc về những chiếc xe Việt mà khiến cộng đồng mạng cả nước trào dâng tình yêu và niềm tự hào về quê hương Việt Nam.

Với việc tổ chức thành công “Wonder Trip 2023 - Anh em VinFast 3 miền”, Cộng đồng VinFast Toàn cầu (vinfast.vn) tiếp tục khẳng định vị thế của một cộng đồng người dùng văn minh và gắn kết bậc nhất, là cầu nối hữu ích giữa chủ xe và hãng xe. Về phía VinFast, việc tích cực hỗ trợ các thành viên offline thể hiện phương châm nhất quán “đặt khách hàng làm trọng tâm”, luôn mang lại cho khách hàng những giá trị gia tăng trong suốt quá trình sử dụng xe.

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: Báo VTC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP