Pháp luật

Yêu 2 "bạn gái" nhí, nam thanh niên nhận kết đắng

Liên tiếp "yêu" 2 bạn gái mới 14 tuổi, nam thanh niên ở Hai Bà Trưng (Hà Nội) bị bắt giữ về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đang tạm giữ hình sự Đào Huy Hoàng (SN 2002) trú tại phường Trương Định, Hai Bà Trưng để điều tra về các hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi và gây rối trật tự công cộng.

Đối tượng Đào Huy Hoàng (Ảnh: CTV).

Theo tài liệu điều tra, tháng 3/2021, Đào Huy Hoàng quen biết và ngỏ lời yêu cháu L. (SN 2007, ở quận Hai Bà Trưng). Trong thời gian yêu nhau, Hoàng đã 2 lần thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cháu L. tại nhà của Hoàng. Đến tháng 5/2021, hai người chia tay.

Cũng trong khoảng thời gian này, Hoàng tiếp tục quen cháu T. (là bạn học của cháu L.). Hai người nhận lời yêu nhau, Hoàng và T. đã 3 lần thực hiện hành vi quan hệ tình dục. Tháng 8/2021, Hoàng và cháu T. chia tay.

Lúc này, cháu L. và Hoàng xảy ra mâu thuẫn, cãi chửi nhau và thách thức hẹn đánh nhau. Cháu L. đã kể chuyện cho một bạn gái và lên kế hoạch để dẫn dụ Hoàng đến điểm gặp mặt.

Tối 16/10, nhóm bạn của L. mang theo hung khí đến khu vực phố Trương Định đánh Hoàng. Sự việc sau đó được người dân can ngăn, nhóm của L. bỏ đi.

Đào Duy Hoàng về nhà kể chuyện cho bố biết. Bố Hoàng đã chuẩn bị hung khí nhưng sự việc được Công an quận Hai Bà Trưng phát hiện, xử lý kịp thời, không để xảy ra hậu quả.

Quá trình điều tra vụ gây rối trật tự công cộng, Công an quận Hai Bà Trưng đã làm rõ thêm hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi của Đào Huy Hoàng.

Tác giả: Phúc Lâm

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP