Thể thao

Xuân Mạnh ghi bàn, đội đàn anh thắng đội đàn em SLNA

Hai bàn thắng của Phạm Xuân Mạnh và Ngô Văn Bắc giúp cho đội đàn anh của SLNA thắng 2-1 trước đội đàn em SLNA. Người ghi bàn duy nhất cho đội đàn em là ngoại binh Michael Olaha.

Chiều ngày 7/8, tại Vinh, Sông Lam Nghệ An đã tổ chức thi đấu đối kháng nội bộ, giữa lực lượng đội hình chính và các cầu thủ thuộc lứa trẻ. Đội hình với nhiều cầu thủ kinh nghiệm hơn (đội A) được dẫn dắt bởi HLV Phan Như Thuật. Có thể kể đến như Văn Hùng, Văn Khánh, Segio, Thế Nhật, Đình Đồng, Sunday, Sỹ Sâm, Đình Châu, Xuân Mạnh, Phúc Tịnh, Peter Samuel.

SLNA đấu nội bộ trong chiều ngày 7/8

Trong khi đó, đội B với nhiều cầu thủ trẻ kết hợp với Michael Olaha, bản hợp đồng “bom tấn” mới trở lại SLNA được HLV Phạm Bùi Minh cầm quân. Đội hình xuất phát của đội B gồm có thủ môn Viết Đại cùng các cầu thủ Văn Cường, Bá Sang, Quốc Thành, Xuân Bình, Mạnh Quỳnh, N. Văn Đức, Khắc Lương, Xuân Đại, Michael Olaha.

Ở hiệp 1, đội B của SLNA bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số do công của Michael Olaha. Tuy nhiên sang đến hiệp 2, với những sự thay đổi trong nhân sự, đội A đã thắng ngược với tỷ số 2-1. Những người lập công cho đội A là Xuân Mạnh và tài năng trẻ Văn Bắc. Quan sát bên ngoài đường biên, HLV trưởng Nguyễn Huy Hoàng đã có những đánh giá về màn trình diễn của các học trò. Theo đó, 2 cầu thủ xuất sắc nhất trận là cầu thủ của đội B. Đó là Michael Olaha và Xuân Bình.

Đánh giá của những người hâm mộ SLNA cũng khẳng định Xuân Bình đã chơi rất tốt trong trận đấu này. Trận đấu đối kháng này là dịp để HLV Nguyễn Huy Hoàng đánh giá nhân sự, tuyển chọn các cầu thủ chất lượng cho đội hình chính. SLNA sẽ có tới nửa năm để chuẩn bị, trước khi bước vào nhiệm vụ trụ hạng V.League mùa này. Sau 12 vòng, SLNA đang đứng cuối bảng V.League. Nhưng với những thay đổi tích cực trong thời gian gần đây, từ nhân sự, tài chính để hoạch định chiến lược dài hạn, SLNA có thể tự tin ở lại V.League năm nay.

Xuân Mạnh lập công trong chiến thắng của đội đàn anh SLNA

Cũng liên quan đến SLNA, hai cầu thủ Phan Văn Đức và Nguyễn Văn Hoàng đang tích cực tập luyện trên đội tuyển Việt Nam. Trong bối cảnh Công Phượng đứng trước khả năng không thi đấu, Văn Đức có cơ hội lớn để thay Công Phượng gánh vác hàng công ĐT Việt Nam.

Tác giả: Nhật Anh

Nguồn tin: bongda365.club

  Từ khóa: Xuân Mạnh ,ghi bàn ,SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP