Cộng đồng mạng

Xôn xao hình ảnh cô gái bán sữa đậu nành mặc trang phục 'mát mẻ'

Hình ảnh cô gái bán sữa đậu nành diện trang phục 'mát mẻ' đứng phục vụ khách đã khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Giữa tiết trời se lạnh của Đà Lạt, một cô gái đã diện bộ váy cúp ngực ngắn cũn cỡn cùng đôi tất lưới khá "nóng bỏng"... đứng bán sữa đậu nành. Những hình ảnh này nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội.

Mới đây, cộng đồng mạng đã truyền tay nhau hình ảnh khoảnh khắc của cô gái bán sữa đậu nành. Chuyện chẳng có gì đáng nói nếu cô gái không diện trang phục "mát mẻ" hết cỡ. Dù thời tiết khá lạnh, cô gái vẫn tự tin ăn mặc khá phong phanh, gợi cảm.

Khi mới vừa xuất hiện, những bức ảnh trên nhanh chóng "gây bão" mạng xã hội, thu hút hàng nghìn lượt bình luận, chia sẻ. Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự chỉ trích loạt ảnh này.

Đa phần dân mạng cho rằng hình ảnh này khá... phản cảm. "Vì muốn bán được hàng mà bất chấp ăn mặc như thế thì mình cũng thua luôn. Nhìn đôi tất là đã ngượng chín cả mặt rồi, không biết xấu hổ ư?".

Bên cạnh đó, một vài ý kiến lại cho rằng đây là hình thức bán hàng khá hiệu quả của cô gái.

"Diện trang phục đặc biệt thì người ta sẽ chú ý đến gian hàng của mình hơn, bán được nhiều hơn. Chuyện chỉ có thế mà các bạn lại làm căng thẳng hơn", một dân mạng bình luận.

Dù diện trang phục "nóng bỏng" nhưng cô gái vẫn rất tự tin, cười nói và múc sữa đậu nành cho khách, tạo dáng bên quầy thức ăn của mình. "Trời Đà Lạt lạnh thế mà vẫn diện trang phục mát mẻ thì chỉ có lí do muốn gây sự chú ý mà thôi", một tài khoản bình luận.

Tác giả: Khải Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP