Giáo dục

Xôn xao clip người đàn ông sàm sỡ nữ sinh trong lớp Tin học

Người đàn ông có những hành động sàm sỡ nữ sinh ngay trước mắt mọi người khiến cộng đồng mạng bức xúc.

Đoạn clip ghi lại diễn biến cảnh người đàn ông trung niên sàm sỡ một nữ sinh ở một lớp Tin học khiến nhiều người bức xúc. Theo đó, người đàn ông trung niên liên tục vuốt má, sờ đùi một nữ sinh.

Trước hành động sàm sỡ của người đàn ông, nữ sinh cố loay hoay tránh né nhưng người này vẫn cố tình nắm chặt cổ tay và tát nhẹ vào mặt thiếu nữ. Cuối cùng, nữ sinh hét lớn: "Bỏ tay ra". Người đàn ông vẫn còn cố thêm một lúc trước khi rời sang chỗ khác.

Theo người đăng tải clip cho biết, đây là lớp Tin học vừa bắt đầu được vài buổi. Người đàn ông kia có thể là thầy giáo của nữ sinh.

Ngay sau khi được đăng tải, clip trên nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. Phần lớn đều bày tỏ thái độ bức xúc với hành động của người đàn ông và mong muốn vụ việc nhanh chóng được xác minh để kẻ biến thái kia sớm bị trừng trị.

“Không thể chấp nhận được hành động của gã đàn ông này. Xung quanh còn có bao nhiêu người khác mà vẫn còn vậy. Nếu không có ai thì chuyện gì sẽ xảy ra đây. Cần phải tìm ra danh tính và trừng trị đích đáng”, một cư dân mạng để lại ình luận.

Tác giả: L.H

Nguồn tin: Doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP