Cộng đồng mạng

Xôn xao chuyện “sugar baby” bị “bóc phốt” ở bẩn, bát đĩa 1 tháng không rửa, gián còn làm ổ trong tủ quần áo

Câu chuyện "3 chấm" này khiến dân tình không khỏi lắc đầu dù chưa rõ thực hư thế nào.

Các nội dung được người dùng lựa chọn để đăng tải trên TikTok là cực kì đa dạng. Thời gian gần đây, nhiều kênh TikTok còn có trend thuật lại những câu chuyện dở khóc dở cười mà bản thân chủ clip từng trực tiếp trải qua hoặc từng được nghe kể.

Mới đây, netizen cũng đang xôn xao về một clip tương tự. Clip này nằm trong series "Những câu chuyện 3 chấm" được một nữ TikTok đăng tải. Sở dĩ nó viral là vì nội dung có nhắc đến một trong những khái niệm khá nhức nhối gần đây, đó chính là "sugar baby".

Cô gái kể lại câu chuyện về một "sugar baby" ở bẩn gây chú ý

Cụ thể, cô gái chủ tài khoản đã kể lại trải nghiệm của một người bạn mà cô nàng thân quen. Theo đó, người bạn này từng ở chung với một "sugar baby" kiêm hot girl Facebook - tạm gọi là A. Lý do vì sao người bạn lại phát hiện người ở chung với mình, tức A. là "sugar baby" bởi sau một thời gian ở cùng, người bạn nhận thấy A. không có công việc gì cũng không kinh doanh online trên mạng nhưng vẫn có tiền để đóng tiền nhà hàng tháng. Ở đây cần nói thêm là người bạn và A ở ghép tại một chung cư khá cao cấp tại Hà Nội.

Không những thế, phòng của A lúc nào cũng chất đầy quần áo, túi xách xịn xò. Trên Facebook của A thì luôn ngập tràn những hình ảnh selfie xinh xắn, dẫu không được giống ngoài đời cho lắm. Bên cạnh đó thì cô nàng này cũng hay đăng ảnh khoe dáng ở phòng gym với loạt caption đậm tính thả thính. Về sau nữa, người chị của chủ clip còn phát hiện A. "cặp" với nhiều người khác nhau, đa phần là các thanh niên trẻ trông khá có điều kiện.

Ngập tràn Facebook của A là những bức ảnh lung linh với caption thả thính (Ảnh minh họa)

Nếu câu chuyện chỉ dừng lại ở đây thì chẳng có gì đáng quan tâm nhưng vấn đề là A. còn mắc tật ở bẩn. Một vài bằng chứng sơ sơ có thể kể đến như: quần áo lười giặt, gián làm ổ trong tủ quần áo, bát đĩa ăn xong không rửa mà chất trong bồn rửa bát... Đã vậy, A. sẽ không tự tay dọn mà cuối mỗi tuần sẽ gọi mẹ đến dọn cho mình.

"Chị A. này tuy ở trên Facebook có cuộc sống rất sang chảnh, bản thân cũng đang ở một trong những khu chung cư cao cấp ở Hà Nội nhưng mẹ chị ấy vẫn phải đi làm lao công. Nói chung bố mẹ chị ấy vẫn ở quê và không được hưởng gì nhiều từ công việc đặc biệt của chị ấy", chủ clip bức xúc.

Điều đáng sợ nhất là A. còn mắc tật ở bẩn (Ảnh minh họa)

Ngoài nghề nghiệp có phần "mờ ám" và tính ở bẩn thì A. còn mắc tật hay so đo và tị nạnh với người cùng nhà. Bản thân ở bẩn thì được nhưng người khác chỉ cần bày bừa một chút là A. lập tức tỏ thái độ. Kết quả là sau 2-3 tháng ở chung, người chị của chủ clip đã phải chuyển đi.

Sau khi câu chuyện này được đăng tải đã thu hút khá nhiều sự chú ý. Một số đặt câu hỏi về tính xác thực của câu chuyện do các chi tiết hơi bất nhất như "bát đĩa cả tháng không rửa" dù mỗi tuần mẹ của A. đều đến dọn. Ngoài ra thì chỉ dựa vào việc A. "sống ảo" trên MXH hay thường xuyên gặp mặt nhiều chàng trai khác nhau mà khẳng định cô nàng là "sugar baby" cũng là hơi hấp tấp. Ở một diễn biến khác thì mọi người không khỏi lắc đầu nếu câu chuyện trên là thật, không quên chia sẻ các trải nghiệm "rùng mình" khi phải sống chung với người ở bẩn như A.

- Con gái có thể không xinh cũng được nhưng làm ơn hãy sạch sẽ.

- Nghe cứ như phim viễn tưởng, bịa chuyện câu like à?

- Giống một chị mình từng ở cùng, bẩn đến nỗi mình suốt ngày phải rửa bát giúp. Con pet hôi rình mà cho nó ngủ chung.

- Bát đũa để hơn 1 tháng nhưng 1 tuần mẹ chị A lại đến dọn 1 lần? Là sao???

- Hồi đó mình cũng có đứa bạn làm sugar baby (sau này mình mới biết) và nó ở ké nhà mình 1 tháng. Sau 1 tháng dọn đi thì mình có vô phòng bả, trời ơi 1 núi rác!

- Thấy hơi vô lý. Sao chưa gì đã kêu người ta là sugar baby vậy nhỉ? Không thấy đi làm thì có thể là làm freelancer. Ảnh sống ảo thì con gái nói chung ai cũng vậy, photoshop một tí có sao đâu. Riêng vụ ở bẩn thì đáng trách thôi.

Tác giả: M416

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP