Xe

Xôn xao chiếc Honda Dream Thái đời 2001 hét giá hơn 100 triệu đồng

Mới đây, một chiếc xe Honda Dream Thái đời 2001 được rao bán với giá hơn 100 triệu đồng khiến dư luận hết sức xôn xao.

Theo đó, một dân chơi xe tại Hà Nội đã rao bán chiếc Honda Dream Thái đời 2001 mang biển Tứ quý 2 của mình với giá hơn 100 triệu đồng.

Chiếc Honda Dream Thái đời 2001. Ảnh: Bongdaplus.vn

Chiếc xe này được chăm chút khá kỹ, chủ nhân của nó thường xuyên lau sạch sẽ các chi tiết trên xe không để bụi bẩn bám vào. Phần yếm xe đã được tháo ra, tuy nhiên xe vẫn thể hiện phong thái của dân chơi xe hồi những năm 1990 và đầu những năm 2000.

Điểm gây chú ý nhất của chiếc Dream Thái này chính là biển tứ quý 2 rất đặc biệt. Theo quan niệm dân gian những mẫu xe mang biển tứ quý 2 thường mang ý nghĩa chỉ sự hài hòa, cân bằng âm dương, phát triển và hanh thông. Chính bởi vậy, ngay sau khi công bố những hình ảnh của chiếc xe, đã có rất nhiều người trả giá đắt với mong muốn được sở hữu chiếc Honda Dream "cổ" này.

Cận cảnh số khung và máy của Honda Dream 2001. Ảnh: Bongdaplus.vn

Được biết, đây không phải lần đầu tiên một chiếc Dream Thái được rao giá hàng trăm triệu đồng. Trước đó không lâu, một người chơi xe ở Hà Nội cũng đã rao bán trên mạng chiếc Honda Dream Thái của mình. Theo chủ nhân, chiếc xe có năm sản xuất 1995 tại Thái Lan, mới chỉ lăn bánh 700 km, với giá rao bán 12 cây vàng, tương đương 450 triệu đồng.

Điểm đáng chú ý, đây là chiếc xe ít sử dụng thật sự. Cụ thể, đôi lốp vẫn là loại nguyên bản đi theo xe, được sản xuất năm 1995 – cùng năm chiếc xe xuất xưởng. Các chi tiết khác như mặt đồng hồ, ống xả, nước sơn cũng được giữ rất mới so với tuổi đời lên tới 24 năm của sản phẩm.

Chiếc Honda Dream đời 1995 này mới chỉ chạy hơn 700 km. Ảnh: FBNV

Honda Dream là dòng xe khá nổi tiếng trên thị trường Việt Nam, hiện không còn được sản xuất nữa nhưng vẫn luôn gây sốt làng xe hai bánh. Nhất là các mẫu xe Honda Dream Thái đời cũ lại mang biển số đẹp lại càng được các dân chơi xe săn lùng.

Tác giả: Đỗ Thu Thoan

Nguồn tin: vietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP