Xã hội

Xin mẹ ra sông hóng mát, 2 bé trai đuối nước tử vong

Hai cháu bé sau khi xin phép người lớn ra sông ở TP Móng Cái (Quảng Ninh) hóng mát rồi bị đuối nước tử vong thương tâm.

Cơ quan chức năng TP Móng Cái (Quảng Ninh) vừa tìm thấy thi thể 2 bé trai bị đuối nước thương tâm trên sông Lục Lầm thuộc địa bàn phường Hải Hòa, TP Móng Cái.

Lực lượng chức năng TP Móng Cái xuyên đêm tìm kiếm 2 bé trai mất tích

Cụ thể, chiều tối ngày 18/6, chị Phạm Thị V. (40 tuổi, địa chỉ ở khu 9, phường Hải Hòa, TP Móng Cái) đã có đơn trình báo cơ quan chức năng địa phương về việc con chị là P.T.V (14 tuổi) và cháu chị V. là Đ.V.H (13 tuổi, ở Lai Châu đến nhà chị V. chơi được 20 ngày) đã mất tích.

Theo đơn của chị V. thì khoảng 17h cùng ngày, 2 cháu bé xin phép người lớn ra cầu Lục Lầm (khu 9, phường Hải Hòa) chơi hóng mát. Tuy nhiên, đến tối, gia đình không thấy 2 cháu về và đi tìm kiếm cũng không thấy nên đã báo với các cơ quan chức năng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng địa phương đã phối hợp huy động phương tiện, lực lượng để tìm kiếm 2 cháu. Người dân trên địa bàn cũng cùng vào cuộc hỗ trợ tìm kiếm xuyên đêm.

Đến khoảng 3 giờ sáng nay, 19/6, thi thể của 2 cháu bé mất tích đã được tìm thấy ở sông Lục Lầm (phường Hải Hòa, TP Móng Cái).

Nguyên nhân ban đầu xác định 2 cháu tử vong là do đuối nước. Hiện sự việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.


Tác giả: Quang Minh

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP