Số hóa

Xiaomi Mi MIX 2020 thiết kế độc đáo có 2 màn hình

Một bằng sáng chế được đăng ký với cái tên “Mi MIX 2020” vừa mới được tiết lộ. Chiếc smartphone có thiết kế toàn màn hình, không tì vết, và một màn hình phụ phía sau.

Mới đây một bằng sáng chế được đăng ký với tên gọi “Mi MIX 2020” vừa được tiết lộ, đây có thể là flagship tiếp theo của Xiaomi sẽ được ra mắt trong năm nay. Chiếc smartphone mới có thiết kế toàn màn hình, không tì vết. Một điểm độc đáo của chiếc flagship mới này sẽ có và một màn hình phụ ở mặt sau.

Mi MIX 2020 có thiết kế toàn màn hình, không tì vết, và một màn hình phụ phía sau

Mi MIX 2020 có màn hình chiếm tỷ lệ 100% ở mặt trước và gần như không có viền. Nhìn vào bằng sáng chế chúng ta không thấy camera selfie xuất hiện ở bất cứ đâu trên màn hình. Cũng có thể camera selfie sẽ được Xiaomi trang bị ẩn dưới màn hinh.

Ở mặt sau của Mi MIX 2020 có một màn hình phụ được đặt dưới cụm camera chính cho phép hiển thị ngày tháng, thời gian, thông báo cuộc gọi đến và có thể có nhiều thông tin khác. Nó cũng có thể được dùng như kính ngắm để chụp ảnh selfie.

Mi MIX 2020 sẽ sử dụng camera kép phía sau với đèn flash nằm ở giữa hai camera. Vị trí gần mép cuối của điện thoại được đặt một logo “MIX”. Đây mới chỉ là một bản thiết kế ở dạng nguyên mẫu, rất có khả năng Xiaomi vẫn sẽ chỉnh sửa nó để có một smartphone chất lượng hơn.

Tác giả: Lê Chính

Nguồn tin: vietq.vn

  Từ khóa: Mi MIX 2020 ,Xiaomi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP