Xã hội

Xác định danh tính tài xế gây ra vụ tai nạn khiến nhiều người thương vong ở Long An

Ngay sau khi gây ra vụ tai nạn nghiêm trọng vì quá hoảng loạn tài xế xe container đã bỏ lại xe tại hiện trường rồi bỏ trốn. Hiện công an đã xác minh được danh tính tài xế và chủ chiếc xe container mang BKS: 62C – 043.48.

Thông tin từ Công an huyện Bến Lức (tỉnh Long An) cho biết, danh tính của tài xế trong vụ tai nạn nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn là Phạm Thành Hiếu (SN 1987, ngụ tại Ấp 1, xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An), Sau khi gây ra vụ tai nạn nghiêm trọng trên, tài xế đã rời khỏi hiện trường.

Chiếc xe container gây ra vụ tai nạn khiến nhiều người thương vong.

Theo một cán bộ Công an huyện Bến Lức, ban đầu cơ quan chức năng xác định xe container bị đứt thắng nên tài xế đã không làm chủ được chiếc xe. Xe container trên thuộc nhà xe của một doanh nghiệp trên địa bàn xã Thạnh Đức, Bến Lức. Hiện tại, chủ xe và người nhà đang kêu gọi tài xế đến công an gần nhất trình diện.

Theo thông tin mới nhất, hiện các nạn nhân trong vụ tai nạn đã được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Long An, và bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).

Cơ qua chức năng đang tiến hành xử lý hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Ông Phùng Văn On, Trưởng Phòng An toàn giao thông tỉnh Long An, cho biết đây là vụ tai nạn nghiêm trọng nhất trên địa bàn tỉnh Long An từ trước đến nay. Hiện các lự lượng chức năng vẫn đang tập trung làm công tác xử lý hiện trường và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Tác giả: XUÂN TRƯỜNG

Nguồn tin: Báo Dân sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP