Cộng đồng mạng

Vừa rộ tin Xuân Trường chia tay bạn gái, Văn Toàn đã vào cuộc đóng vai ‘ông Tơ’?

Xuân Trường đang vướng tin đồn đã chia tay Nhuệ Giang, bởi vậy mới có chuyện đầu năm Văn Toàn phải hóa vai 'Ông tơ' cho đàn anh ở HAGL.

Nói về chuyện tình cảm, Xuân Trường là một trong những gương mặt kín tiếng của HAGL chính bởi vậy thông tin tiền vệ người Tuyên Quang và bạn gái 'rạn nứt' đúng dịp Valentine khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ.

Xuân Trường và Nhuệ Giang đã rạn nứt?

Trên trang cá nhân của mình Nhuệ Giang liên tục khoe ảnh e ấp bên 'trai lạ' làm NHM đặt nghi vấn. Sau đó những 'thánh soi' tiếp tục phát hiện Xuân Trường không còn theo dõi bạn gái trên trang cá nhân.

Nhuệ Giang liên tục khoe ảnh tình cảm bên trai lạ

Thêm nhiều bằng chứng nữa khẳng định cầu thủ HAGL đang 'độc thân' đây. Những ngày dưỡng thương ở Hàn Quốc chàng hip chia sẻ hình ảnh món quà nhận được trong ngày 'lễ độc thân' 11/11, tiếp đó anh 'mời gọi' Văn Toàn lên chung cư ở cùng mình và mới đây nhất tiền đạo người Hải Dương phải 'hạ giá' mang Xuân Trường đi 'gả cho bà chị'.

Xuân Trường khoe quà trong ngày độc thân

Rồi rủ Văn Toàn ở cùng

Theo đoạn hội thoai được chia sẻ, Văn Toàn muốn giới thiệu chị gái một người bạn từ Đài Loan về. Nhưng khi nhận được câu trả lời '94 không hợp tuổi' tiền đạo HAGL lập tức chuyển hướng 'Vậy anh Trường nhé'. Cộng đồng mạng lập tức gật gù chính là 'Trường híp' đây rồi!

Văn Toàn 'làm ông tơ' cho Xuân Trường và chị của bạn gái?

Khi vừa được biết đến là bạn gái của Xuân Trường Nhuệ Giang ngay lập tức dính 'phốt nặng' bởi những phát ngôn 'coi thường fans'. Kể từ đó hình ảnh của cô trở nên 'xấu tệ' trong mắt NHM. Xuân Trường cũng mất điểm khi lên tiếng bênh vực bạn gái. Đây là dịp hiếm hoi tiền vệ này dính lùm xùm chuyện tình cảm!

Nhuệ Giang từng mất điểm trong mắt NHM

Hiện tại Xuân Trường đã trở lại Hàn Quốc để tiếp tục điều trị chấn thương. Dự kiến anh sẽ về nước vào tháng 4 và cùng HAGL chinh chiến tại V.League 2020. Đội bóng phố Núi vừa gửi danh sách lên VPF và Xuân Trường không có tên tại sân chơi Cúp Quốc Gia, đây là điều đáng tiếc cho trò cưng của HLV Park Hang Seo bởi giải đấu bị tạm hoãn và anh hoàn toàn có thể kịp hồi phục chấn thương để tham dự. Tuy vậy nếu HAGL tiến sâu tại giải đấu này Xuân Trường vẫn còn cơ hội bởi HAGL có thể bổ sung nhân sự vào kỳ chuyển nhượng giữa mùa!

Tác giả: CP

Nguồn tin: Báo Thể Thao TP HCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP