Pháp luật

Vụ nổ sập nhà khiến 2 vợ chồng tử vong ở Quảng Nam: Phát hiện kíp điện, thuốc nổ

Tại hiện trường, công an phát hiện nhiều kíp điện, thuốc nổ lẫn trong đống đổ nát, thi thể nạn nhân không nguyên vẹn.

Hiện trường kinh hoàng vụ nổ khiến 2 vợ chồng chết thảm.

Chiều ngày 3/9, trao đổi với Tiền Phong, Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng – Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho hay, liên quan đến vụ nổ khiến nhà sập, 2 vợ chồng tử vong ở xã Tiên Phong, huyện Tiên Phước, lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân.

Ngôi nhà sập hoàn toàn.

“Tại hiện trường, công an phát hiện một số kíp điện, thuốc nổ, khả năng có sử dụng dẫn đến tử vong. Cũng có thông tin về việc người chồng có vấn đề về tâm lý. Cơ quan chức năng cần làm rõ có yếu tố về tâm lý hay không, hay có tác động, các yếu tố gì khác...mới có kết luận chính xác”, Thiếu tướng Dũng nói.

Lực lượng chức năng đang làm rõ nguyên nhân vụ nổ.

Trước đó, như Tiền Phong thông tin, vụ nổ kinh hoàng xảy ra lúc 6h20 phút sáng nay 3/9 tại ngôi nhà vợ chồng vợ chồng ông Nguyễn Minh (59 tuổi) và bà Nguyễn Thị Loan (55 tuổi, ở thôn Phường Thuốc, xã Tiên Phong, Tiên Phước). Người dân khi nghe tiếng nổ lớn kèm rung chấn mạnh, chạy sang thì thấy ngôi nhà đã sập hoàn toàn, hai vợ chồng tử vong kẹt trong đống đổ nát.

Nhận tin, lực lượng chức năng có mặt bảo vệ hiện trường, tiến hành cứu hộ cứu nạn, khám nghiệm và điều tra nguyên nhân vụ nổ.

Được biết, bà Loan là giáo viên tiểu học, ông Minh từng có thời gian làm vàng nhưng sau đó nghỉ. Ông Minh cũng từng có một đời vợ trước khi lấy bà Loan.

Tác giả: Hoài Văn

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP