Xã hội

Vụ cháu bé trường Gateway tử vong, bà Quy muốn đối chất với lái xe

Hôm nay, tại văn phòng của LS Nguyễn Anh Sơn, Trưởng VPLS Thành Sơn và cộng sự, bà Nguyễn Bích Quy nói rất muốn gặp ông Doãn Quý Phiến, lái xe.

Theo bà Quy, không riêng mình có trách nhiệm về cái chết của cháu bé mà cả nhà trường, người lái xe cũng phải chịu trách nhiệm.

Bà Nguyễn Bích Quy tại văn phòng luật sư Nguyễn Anh Sơn

Bà Quy cho hay: Bà rất muốn gặp ông Doãn Quý Phiến, lái xe đưa đón học sinh trường Gateway, để được đối chất một số vấn đề như: sáng cháu L. mặc áo đỏ, nhưng chiều lại mặc áo sáng màu; quả bóng bay lúc trước không có, về sau lại xuất hiện trên xe.

Rồi buổi sáng, rèm chỗ bà Quy ngồi trên ô tô có mở, nhưng chiều lại đóng. Trước đó, trong buổi làm việc tại CQĐT, bà Quy được điều tra viên cho hay, có thu giữ chiếc áo màu đỏ của cháu L. được để trong ba lô, đẫm mồ hôi. "Đứa trẻ 6 tuổi khi hoảng loạn không thể tự thay áo được", lời bà Quy.

Bà Nguyễn Bích Quy có yêu cầu, kiến nghị làm rõ những điều còn "mờ" trong vụ án như: nguyên nhân cái chết của cháu L., thời gian, địa điểm cháu L. chết.

Bà Quy cho hay, trước khi làm việc tại trường Gateway, bà không hề được tập huấn. Hai ngày làm việc, bà chỉ đưa các cháu lên căng tin ở tầng 2 để các cháu ăn sáng rồi quay xuống ký vào một quyển sổ ở tầng 1 và ra về.

Luật sư Nguyễn Anh Sơn

Trao đổi với báo chí, LS Nguyễn Anh Sơn cho rằng, vụ án có nhiều điểm bất thường. Nguyên nhân cái chết của cháu bé rất mù mờ và đến nay chưa được công bố. Về thời điểm chết, địa điểm chết cũng cần phải làm rõ.

Về nguyên tắc, khi CQĐT tiến hành lấy lời khai của nhân chứng, nếu nhận thấy có mâu thuẫn lời khai giữa các nhân chứng, phải cho các nhân chứng đối chất với nhau.

LS Sơn cũng đặt câu hỏi về quãng đường người lái xe đánh xe về bãi. "Giả sử cháu L. bị bỏ quên trên ô tô thì quãng thời gian lái xe về bãi đã xảy ra chuyện gì trên ô tô?", ông nêu.

Tác giả: T.Nhung

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP