Xã hội

Vụ bé 3 tuổi nghi bị cắm đinh vào đầu: Bất ngờ lời kể của bà chủ nhà trọ

Sau khi ly hôn, mẹ bé gái 3 tuổi bế con đi thuê trọ ở xã bên. Thời gian này, một người đàn ông xuất hiện ở phòng trọ của hai mẹ con và được bé gái gọi là chú.

Liên quan đến vụ bé gái 3 tuổi ở xã Canh Nậu (Thạch Thất, Hà Nội) bị thương tích nặng, nghi bị đinh cắm vào đầu, theo tìm hiểu của PV, sau khi ly hôn với anh Đỗ Hữu Trung (bố cháu bé), chị Nguyễn Thị Luyến cùng con gái Đỗ N.A. thuê nhà tại một khu trọ trên địa bàn xã Cần Kiệm, huyện Thạch Thất.

Khu nhà trọ của mẹ con bé gái 3 tuổi (Ảnh: CTV).

Ngày 19/1, bà K.T.S. (71 tuổi, chủ nhà trọ) cho biết, mẹ con chị Luyến đến thuê trọ từ khoảng tháng 9/2021.

Bà chủ nhà trọ thông tin, thời gian mẹ con chị Luyến ở đây, có sự xuất hiện của một người đàn ông cùng trọ với chị Luyến. Người này, theo bà S. biết, làm nghề thợ mộc.

Cũng theo lời bà S., bé N.A. "rất sợ bố mẹ".

"Khổ nỗi nó gọi người đàn ông ở cùng là chú, không phải bố" - bà S. chia sẻ.

Cũng theo bà chủ nhà trọ, bà không thấy người đàn ông và chị Luyến đánh nhau bao giờ nhưng có to tiếng với nhau.

Đáng chú ý, bà S. cho biết, thời gian gần đây, bà thấy chị L. có dấu hiệu đang mang thai.

Cũng liên quan đến vụ việc, Công an huyện Thạch Thất thông tin, đơn vị này đang lấy lời khai của mẹ cháu bé và những người liên quan. Lãnh đạo Công an huyện Thạch Thất nhận định, đây là vụ việc nhạy cảm. Thông tin lực lượng chức năng tạm giữ mẹ cháu bé là không chính xác.

Như tin đã đưa, chiều ngày 17/1, Khoa Cấp cứu - Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất tiếp nhận bé gái Đỗ N.A. được mẹ đưa đến trong tình trạng hôn mê, co giật. Người mẹ trình bày, từ chiều cùng ngày, bé N.A. có biểu hiện bất thường, gọi liên tục nhưng bé không tỉnh.

Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất đã chiếu chụp, chẩn đoán trên phim có hình ảnh cản quang trên hộp sọ bệnh nhi.

Rạng sáng 18/1, bé N.A. đã được chuyển đến Bệnh viện đa khoa Xanh-Pôn (Hà Nội). Bệnh viện đã chụp cắt lớp, nhận thấy có những hình ảnh như những chiếc đinh trên hộp sọ của cháu.

Qua tìm hiểu được biết, anh Đỗ Hữu Trung (38 tuổi, bố bé gái) và chị Nguyễn Thị Luyến (27 tuổi, ở cùng xã Canh Nậu) lấy nhau được khoảng 10 năm nay và có với nhau 3 người con. Bé N.A. là con út.

Khoảng tháng 2/2021, hai vợ chồng ly hôn. Hai cháu đầu ở với bố và ông nội (ông Đỗ Hữu Chức, 68 tuổi), còn cháu N.A. được mẹ đưa đi đâu thì gia đình ông Chức không rõ.

Dân trí sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Tác giả: Phúc Lâm

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP