Xã hội

Vụ 3 cha con tự tử ở Tuyên Quang: Người vợ lên tiếng

Liên quan đến vụ 3 cha con treo cổ tự tử ở Tuyên Quang, vợ nạn nhân đã trở về nhà. Tuy nhiên, tang lễ của anh N. và 2 con đã tổ chức xong.

Vụ việc anh T.A.N (SN 1994, trú xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Qung) cùng 2 con treo cổ tự tử đang khiến dư luận xôn xao. Hiện chính quyền và gia đình đã tổ chức xong hậu sự cho 3 bố con anh N.

Ngày 20/11, trao đổi với PV báo Kiến Thức, ông Đỗ Văn Đậu- Chủ tịch UBND xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang cho biết, sau gần 2 ngày xảy ra sự việc, chiều tối ngày 17/11, người thân đã động viên chị S. (vợ anh N.) trở về nhà. Tuy nhiên tang lễ của 3 bố con anh N. đã được tổ chức xong, di hài anh N. cùng 2 con đã được chôn cất tại nghĩa trang địa phương.

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc đau lòng. Ảnh: Dân Trí

Theo ông Đậu, khi trở về nhà có lẽ do bị sốc khi phải chứng kiến cảnh chồng con đều đã qua đời, nên chị S. suy sụp, sức khỏe yếu.

"Người thân sợ cô ấy chịu cảnh mất mát lại nghĩ quẩn nên đã đưa đi Bệnh viện đa khoa huyện Yên Sơn để theo dõi sức khoẻ. Khi trở về nhà, chị S. trình bày do thủ tục xin phép nghỉ tại công ty trục trặc nên không thể về ngay được", ông Đậu cho biết.

Trong một diễn biến khác liên quan đến vụ việc, theo báo Bảo vệ Pháp luật, ngày 18/11, VKSND huyện Yên Sơn vừa thông tin chính thức về vụ việc 3 cha con treo cổ tự tử. Cụ thể, VKSND huyện Yên Sơn cho biết, đã làm những bước thủ tục tố tụng ban đầu với vụ việc 3 cha con treo cổ xảy ra tại xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn.

Theo VKSND huyện Yên Sơn, hiện chưa thể nói, nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên là do vợ của nạn nhân có bạn trai như một số cơ quan báo chí đã thông tin là chưa chính xác.

Như tin tức đã đưa, vào trưa ngày 16/11, người thân phát hiện anh N. và 2 con (con trai 4 tuổi và con gái 3 tuổi) tử vong trong tư thế treo cổ nên báo cơ quan chức năng. Khám nghiệm hiện trường vụ án, cơ quan công an phát hiện nhiều chữ viết nghi của nạn nhân để lại trên tường nói về mâu thuẫn vợ chồng.

Tác giả: Hoàng Yên

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP