Cộng đồng mạng

Vợ tức điên vì con giáp thứ 13 khiêu chiến, hội chị em chỉ soi đúng 1 chi tiết biết ngay ai dối trá

Thông thường khi ngoại tình người ta thường lén lút vì sợ bị phát hiện, nhưng cô bồ này thì không, vô tư ghen ngược thậm chí còn chửi bới thách thức bạn gái của người tình rằng ''kể từ nay, em và chồng chị là một''.

Với xã hội bây giờ, có phải quá khó để tìm kiếm được một người đàn ông thật sự tốt để lấy làm chồng? Với những người đàn bà cướp chồng người khác thì câu trả lời chắc là đúng. Bởi quá khó để tìm đàn ông tốt, đủ tử tế để nương dựa nên "người thứ 3" mới hạ mình để giành giật chồng của người khác. Mặc dù sai, nhưng những ''người thứ 3'' tự cho mình cái quyền "vì yêu mà đến", bất chấp đạo lý khiến vụ nào bị bóc là y như rằng vụ đó khiến chị em phản ứng dữ dội.

Ảnh minh họa

Mới đây, một người mẹ trẻ đã đăng lên mạng xã hội những tâm sự phiền muộn vì bị người thứ 3 nhắn tin khiêu khích, thậm chí bắt cô phải mang con đi xét nghiệm ADN vì cho rằng không giống người tình của mình. Đặc biệt, ''con giáp thứ 13'' này còn không ngừng khẳng định ''kể từ hôm nay em với chồng chị là 1''; ''bọn em sắp cưới nhau''... khiến người đọc vô cùng phẫn nộ.

Câu chuyện được đăng tải cùng dòng caption ngắn: ''Đây là lý do vì sao chồng mình cứ nghi ngờ rồi bắt mình đi xét nghiệm ADN nhiều lần . Bây giờ con giáp thứ 13 ở khắp nơi nhỉ? Đó là một câu chuyện buồn của mình khi mình vừa sinh bé xong các bạn ạ''.

Đính kèm với câu chuyện là những dòng tin nhắn được cho là của ''kẻ thứ 3'' gửi tới người vợ.

Những tin nhắn được cho là của cô bồ gửi đến nhằm khiêu khích, chọc tức chị vợ

Ngay sau khi đăng tải, dân mạng vô cùng bất bình trước cách hành xử không thể chấp nhận của ''kẻ thứ 3'' kia và còn trách cô gái vì quá hiền lành để cả hai người kia bắt nạt.

''Đúng là trên đời chuyện quái gì cũng xảy ra được, giờ kẻ thứ 3 lại còn đòi ghen ngược, thách thức ngược với chính cung nữa cơ đấy''.

''Thôi thì cứ nói là không phải con anh đi, xem anh ta thế nào? Đã yêu nhau mà không tin nhau thì tất cả chỉ là cái cớ thôi. Mình nghĩ bạn nên sáng suốt''.

''Thật là ức, con giáp thứ 13 lúc nào cũng muốn bóp chết chúng nhưng chị ơi quan trọng vẫn là chồng mình còn yêu thương mình. Nếu anh ấy yêu mình thì có khiêu khích thế nào cũng mặc kệ nó".

Tuy vậy, lại có rất nhiều dân mạng nhìn ra điều bất thường trong câu chuyện này và cho rằng, đây không phải câu chuyện có thật, rất có thể chỉ là câu chuyện ảo tưởng dựng ra để... câu like, dắt mũi dân mạng.

''Ồ, cách chấm, ngắt và cả cái kiểu viết hoa lung tung giống nhau ở cả caption chủ thớt viết và những dòng tin nhắn chủ thớt chụp cho là cô bồ nhắn, như vậy là sao?''.

''Khi không công khai thông tin cá nhân người bị bóc phốt thì mình không tin là sự thật, đọc thấy có mùi hư cấu, nhất là hành văn, chấm phẩy lung tung giống y hệt''.

''Mình chả tin, cái caption với cái tin nhắn kia kìa, chấm than với chấm phẩy giống nhau y chang, vào trang cá nhân Facebook còn bán hàng online và con cũng đã lớn tướng rồi, bớt xạo đi bạn ơi''.

Mặc dù chẳng biết câu chuyện trên thực chất là câu chuyện có thật trong quá khứ của người mẹ này hay chỉ là 1 câu chuyện câu like kiếm fame rẻ tiền mà thôi, tuy nhiên, tình huống này vẫn đang được cánh chị em bàn tán xôn xao.

Tác giả: BEE

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP