Cộng đồng mạng

Vợ mổ sinh non, chồng chăm từ A-Z, nhìn cách anh vừa bón cháo vừa xoa đầu cho cô khiến ai cũng ngưỡng mộ

Không chỉ chạy tới chạy lui lo lắng thủ tục nhập viện, anh chồng còn vừa bón cháo, vừa xoa đầu động viên vợ khiến hội chị em không khỏi ghen tỵ.

Mang thai, sinh nở vốn được coi là thiên thức của chị em phụ nữ. Vậy nhưng trong quá trình thực hiện thiên chức đó, phụ nữ rất cần sự động viên, chăm sóc, sẻ chia của chồng hơn bất cứ ai. Tuy nhiên, không phải anh chồng nào cũng thấu hiểu và thực hiện được điều này.

Chính vì vậy, mới đây, câu chuyện về một anh chồng chăm vợ đẻ rất chu đáo, ân cần bỗng dưng lại thu hút sự chú ý trên mạng xã hội.

Bài đăng chồng chăm vợ đẻ thu hút sự chú ý trên MXH

Nguyên văn câu chuyện được kể lại như sau:

'Chả là mình gặp hai anh chị này ở viện sản. Nhìn cách anh chăm sóc chị mà ấm lòng thay. Đúng là em chẳng cần xa hoa, chỉ mong khi em cần anh nhất, anh sẽ bên cạnh em'.

Theo đó, chủ nhân bức ảnh trên là cô bạn Trương Thùy Linh (SN 2001 - Hà Nội) chia sẻ: 'Hôm qua, trong lúc đi thăm người nhà ở Bệnh viện Sản Hà Nội thì mình gặp anh chị này ở cùng phòng. Chị ấy mổ sinh non, em bé vẫn phải nằm ở lồng kính. Chồng chị ấy cứ chạy tới chạy lui để mua cháo cho vợ, rồi còn đem vứt đồ y tế cho chị ấy. Hành động trong ảnh mình chụp là anh đang bón cháo cho chị và liên tục xoa đầu vì chị có vẻ đang yếu lắm'.

Anh chồng ân cần bón cháo, xoa đầu cho vợ

Bản thân Thùy Linh cũng như mọi dân mạng khác đều tỏ ra rất trân quý hành động của anh chồng đối với vợ mình: 'Bây giờ nói trường hợp như vậy hiếm thì không đúng nhưng có lẽ ít gặp người chăm sóc vợ ân cần như vậy. Thường thì phụ nữ đi sinh hay có mẹ hoặc chị gái đi cùng. Đằng nay ở đây có một mình anh chăm sóc vợ từ A đến Z, mình rất ngưỡng mộ!'.

Bài đăng sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được hàng chục nghìn lượt thích cùng hàng trăm lượt chia sẻ từ dân mạng. Không ít chị em còn 'tag' tên người yêu và chồng mình vào với mong muốn cũng được quan tâm như vậy.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP