Cộng đồng mạng

Vợ chồng cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng hội ngộ cặp đôi "vợ 65, chồng ngoại quốc 24 tuổi" tại Đồng Nai

Mới đây, hai cặp đôi "đũa lệch" đã có cuộc hội ngộ bất ngờ tại nhà cô dâu 65 tuổi, thu hút sự chú ý của nhiều người trên mạng xã hội.

Cuối năm 2018, mạng xã hội xôn xao về hình ảnh một cặp đôi đũa lệch "cô - cháu". Theo đó, cô dâu tên Thu Sao (63 tuổi), còn chú rể là Hoa Cương mới chỉ ở độ tuổi 26.

Sau khi cưới một thời gian rất lâu, cả hai người vẫn được cồng động mạng chú ý vì chị Sao thường xuyên đăng những lời có cánh kèm hình ảnh hai người lên mạng xã hội. Dù vậy, đôi khi những ồn ào từ cộng đồng mạng khiến hai người mất ăn mất ngủ.

Ảnh cưới và ảnh đời thường của cặp đôi anh Cương - chị Sao.

Bẵng đi một thời gian, người ta không còn thấy nhiều cập nhật của chị Hoa và anh Cương trên mạng xã hội. Đôi khi, chị Hoa có đăng những video mình nấu ăn hoặc cả gia đình quây quần hạnh phúc bên mâm cơm. Dường như hai người đã lui về "ở ẩn" và chăm sóc cho tổ ấm nhỏ của mình.

Mới đây, cô dâu 62 tuổi lại bất ngờ được cư dân mạng chú ý sau chuyến thăm bất ngờ cô dâu 65 tuổi, một người bạn mà chị Thu Sao chia sẻ là người có hoàn cảnh tương tự mình. Theo thông tin cách đây ít lâu, tại Đồng Nai, câu chuyện của cô dâu Nguyễn Thị Hoa, 65 tuổi và người chồng quốc tịch Pakistan, anh Aziz Ur Rehman 24 tuổi cũng thu hút sự chú ý của không ít người.

Chị Hoa tỏ ra rất hạnh phúc bên người chồng ngoại quốc. Ảnh: Báo Lao động

Theo clip đăng tải trên trang cá nhân, chị Sao rất quan tâm, thân thiết, ân cần với chị Hoa, còn khuyên nhủ chị Hoa cứ vượt qua dư luận mà giữ lấy hạnh phúc của riêng mình. Có lẽ vì ở trong trường hợp giống nhau nên hai người dễ trở nên thân thiết và nói chuyện như những người đã quen từ lâu.

"Suốt 3 năm qua em vẫn bị chửi, nhưng mình phải vượt lên, hạnh phúc của mình thì mình phải tìm và nắm lấy", chị Thu Sao tâm sự.

Cuộc hội ngộ bất ngờ của hai cặp đôi "cô - cháu" - Nguồn: Thu Sao Hoa Cương.

Hai cặp đôi trong cuộc gặp gỡ còn có những hoạt động rất thân mật như đi ăn cùng nhau, thậm chí còn tết tóc và làm đẹp cho nhau.

Nhiều người theo dõi chị Thu Sao từ lâu tỏ ra vui mừng trước cuộc hội ngộ này và dành nhiều lời chúc phúc đến họ.

"Trông hai chị thật lạc quan và yêu đời quá. Trẻ hay không là ở tâm hồn chứ đâu phải do số tuổi chị nhỉ. Mong hai cặp đôi sẽ luôn luôn hạnh phúc." - một tài khoản bình luận.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP