Xe

Vì lý do này, giá lăn bánh của Mazda 2 đẹp long lanh còn hơn 500 triệu tại Việt Nam

Nhờ được ưu đãi 50% phí trước bạ, chiếc ô tô Mazda 2 có giá lăn bánh chỉ hơn 500 triệu đồng tại thị trường Việt Nam.

THACO vừa tung ra chương trình ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ cho New Mazda 2 nhập khẩu từ Thái Lan, bên cạnh chương trình vay mua hấp dẫn lên đến 80% giá trị xe với lãi suất 6,99% năm đầu tiên. Ngoài ra, phiên bản New Mazda2 Premium được tặng thêm một năm Bảo hiểm vật chất bên cạnh bộ quà tặng chính hãng cho tất cả các phiên bản.

Ngoài ra, THACO cũng đang ưu đãi về giá dành cho mẫu xe này, giảm trực tiếp vào giá bán từ 30-50 triệu đồng.

Hiện Mazda 2 đang được bán tại Việt Nam có 4 phiên bản là AT, Deluxe, Luxury và Premium với giá niêm yết dao động từ 509 - 649 triệu đồng, sau giảm giá còn từ 479 - 599 triệu đồng.

Xe Giao thông tính giá lăn bánh của Mazda 2 tại Hà Nội và TP. HCM dựa trên các loại thuế, phí mà chủ xe phải trả để ra được biển số. Bảng giá này được tính dựa trên các chương trình ưu đãi hiện tại của Mazda 2.

Ảnh sưu tầm từ báo Giao thông

Trong tháng 8 vừa qua, Mazda2 xếp vị trí áp chót trong bảng xếp hạng doanh số phân khúc hạng B với chỉ 152 chiếc được bán ra. Tổng doanh số 8 tháng đầu năm của mẫu xe hơi này đạt 1.413 xe, một con số rất khiêm tốn so với các mẫu cùng phân khúc.

Được biết, mẫu xe Nhật thường bán kèm chương trình khuyến mại hấp dẫn nhưng vẫn thường xuyên đứng ở vị trí thấp trong bảng xếp hạng doanh số.

Theo đánh giá của giới chuyên gia, giá bán quá cao so với các đổi thủ và tiệm cận với một số mẫu xe hạng C đang khiến Mazda2 dần đánh mất vị trí của mình trên thị trường.

  Từ khóa: Luxury ,Deluxe ,Mazda 2 ,THACO

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP