Thể thao

VFF ra án phạt cho HLV bóp cổ cầu thủ tại giải hạng Nhất Việt Nam 2020

HLV Hứa Hiển Vinh và một cầu thủ Phố Hiến được cho là đã phải nhận án phạt sau hành vi bạo lực với Văn Huy bên phía An Giang.

Sau khi họp xong chiều nay, Ban kỷ luật VFF được cho là đã ra án phạt cho vụ HLV bóp cổ cầu thủ tối 7/7. Một nguồn tin từ Ban kỷ luật cho biết, HLV Hứa Hiển Vinh và cầu thủ Trịnh Quang Vinh phía Phố Hiến đều nhận chung án phạt nộp 15 triệu đồng, treo giò 2 trận. Còn Văn Huy bên phía An Giang giữ nguyên án phạt 1 thẻ vàng.

Ngược về tối 7/7, Phố Hiến vs An Giang ở giải hạng Nhất Việt Nam 2020. Phút 90 1, Văn Huy ném biên nhưng thấy có một trái bóng được phía chủ nhà ném vào sân để câu giờ. Văn Huy nhanh chân đá trái bóng ra ngoài nhưng trúng cabin của chủ nhà (được cho là chạm vào 2 trợ lý Phố Hiến).

HLV Hứa Hiển Vinh của chủ nhà lao ra, dúi cổ cậu học trò cũ xuống. Trịnh Quang Vinh cũng lao vào bóp cổ Văn Huy. Sau đấy, một vài cầu thủ Phố Hiến khác cũng lao vào xô xát trước khi được can ngăn ra.

Ngay khi đó, HLV Hứa Hiển Vinh và Văn Huy đều phải nhận thẻ vàng. Đây là thẻ vàng thứ 2 nên Văn Huy bị thẻ đỏ gián tiếp. Nhiều ý kiến tranh cãi ít ngày qua nhận định cần có án phạt cho những nhân vật hành động bạo lực phía Phố Hiến.

Sau sự cố, HLV Hứa Hiển Vinh cũng đã lên tiếng xin lỗi Văn Huy, phía CLB An Giang và NHM.

Tác giả: Đoàn Dự

Nguồn tin: nhipsongviet.toquoc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP