Nhà đẹp

Vẻ đẹp trác tuyệt nhà gỗ uốn cong giữa khu rừng ai cũng muốn trải nghiệm

Ngôi nhà gỗ Shishi-Iwa ở Nhật Bản được thiết kế độc theo hình cong, mượt mà với một mái nhà nhấp nhô chảy theo sự chuyển động của khu rừng khiến bất cứ du khách nào cũng muốn trải nghiệm.

Các KTS đã phát triển một ngôn ngữ thiết kế riêng biệt phù hợp với vị trí tuyệt đẹp của ngôi nhà.

Tất cả mọi thứ từ xây dựng đến nội thất và chi tiết khác đều được lên kế hoạch cẩn thận và cân nhắc để đạt được một bầu trời riêng biệt.

Pha trộn không gian bên trong và bên ngoài, KTS đã tạo ra những khoảng mở độc đáo trong phòng khách và khu vực công cộng để cho phép tầm nhìn tốt nhất ra vườn và khuyến khích vui chơi ngoài trời.

Gỗ là chất liệu được KTS lựa chọn cho thiết kế, được sử dụng để nâng cao cảm giác ấm áp và sự gắn kết trong suốt quá trình du khách trú ngụ

Ở đây khuyến khích trải nghiệm riêng tư và cộng đồng, công trình thể hiện một dòng không gian liền mạch được thiết kế với những đường nét độc đáo, trong đó mỗi phòng khách là một nơi thiền định.

Phòng khách ở tầng dưới mở ra một khu vườn riêng, có lối ra ngoài trời duy nhất trong khi các phòng ở tầng trên có sân hiên ban công riêng - một nét độc đáo của ngôi nhà.

Nội thất được chọn cẩn thận để bổ sung cho công trình như một nơi nghỉ ngơi tinh vi và trí tuệ.

KTS đã trang bị các phòng ngủ và không gian sống với các yếu tố gỗ và ống giấy để tạo ra sự độc đáo.

Khu vực thư giã của ngôi nhà.

Tác giả: LÂM VỸ

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP