Thể thao

Văn Toàn được vinh danh trước trận SLNA - HAGL

Trước trận đấu giữa SLNA với HAGL trong khuôn khổ vòng 13 V-League 2019, Văn Toàn ẵm giải cầu thủ hay nhất tháng 5.

Văn Toàn ẵm giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng 5/2019.

Văn Toàn đang có phong độ rất cao trong màu áo HAGL. Tiền đạo này đã ghi được 5 bàn thắng sau 12 vòng đấu cho đội bóng phố núi. Hiện tại, cầu thủ người Hải Dương cùng với Mạc Hồng Quân là 2 chân sút nội tốt nhất V-League 2019.

Ở vòng đấu 13 V-League 2019, Văn Toàn và các đồng đội ở HAGL sẽ có chuyến làm khách trên sân của SLNA. Trước trận đấu này, tiền đạo trưởng thành từ lò đào tạo của HAGL được BTC vinh danh.

Theo đó, Văn Toàn được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 5/2019. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của tiền đạo người Hải Dương ở mùa giải năm nay.

Ở hạng mục huấn luyện viên, ông HLV Chung Hae Soung (TPHCM) là người ẵm giải thương. Nhà cầm quân người Hàn Quốc giúp TPHCM vô địch V-League 2019 lượt đi sớm 1 vòng đấu. Câu lạc bộ TPHCM cũng là đội bóng xuất sắc nhất tháng 5.

Trong khi đó, danh hiệu bàn thắng đẹp nhất tháng 5/2019 thuộc về Trọng Hùng của Thanh Hóa. Pha lập công được thực hiện ở phút 19 tại vòng 9 với Hà Nội FC trên sân vận động Thanh Hóa.

Theo thông báo từ BTC, Giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng 5 sẽ được trao ở trận đấu giữa SLNA vs HAGL tại vòng 13 V-League 2019 diễn ra trên sân Vinh vào ngày ngày 16/6/2019./.

Tác giả: Hoàng Yến

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP