Giải trí

Vân Hugo chính thức chào đón nhóc tỳ ra đời cùng ông xã doanh nhân

Theo thông tin từ một vị bác sĩ tiết lộ, Vân Hugo đã hạ sinh con đầu lòng.

Mới đây, nữ MC Vân Hugo đã vượt cạn thành công, hạ sinh đứa con đầu lòng cho chồng doanh nhân và đặt một cái tên đáng yêu - bé Vừng. Trước niềm vui này, nhiều người hâm mộ rất mong chờ sẽ sớm được thấy hình ảnh của nhóc tỳ nhà Vân Hugo.

Trước đó, Vân Hugo thường xuyên chia sẻ hình ảnh của cô trong quá trình mang thai. Đáng chú ý, cách đây vài ngày, cô nàng đăng tải một dòng trạng thái khá hài hước khiến dân tình bật cười thích thú.

Cụ thể, cận kề ngày lâm bồn, ông xã Vân Hugo thắc mắc: “Vợ ơi, sao sắp sinh rồi anh thấy em thay tính đổi nết thế, cứ khó chịu khó ở không dễ thương như hồi mới yêu?”. Cô thẳng thắn đáp lại: “Anh yêu, anh đã bao giờ nghe thấy câu nói “dữ như chó đẻ” chưa?”. Màn đối đáp hài hước này của hai vợ chồng khiến cư dân mạng được phen cười khoái chí.

Vân Hugo từng chia sẻ về ông xã doanh nhân: "Ông trời dường như đã sắp xếp để tôi có tất cả những gì mình mơ ước từ bé đến lớn ở tuổi 35 và ông xã chính là người thực hiện điều đấy. Đã đến lúc tất cả những gì tôi từng phải trải qua đều được bù đắp xứng đáng",

Trước đó, nữ MC đã đăng tải hình ảnh cỏ may mắn như cầu mong bản thân sẽ bình an vượt qua, mẹ tròn con vuông như mong đợi.

Dưới phần bình luận, nhiều người cũng gửi lời động viên cho cô nàng:

“Cố lên mẹ con Vừng ơi. Chúc hai mẹ con vượt cạn thành công gặp nhau hạnh phúc bình an ạ. Mẹ tròn con vuông nhé chị yêu”.

“Gửi niệm lành đến 2 mẹ con Vừng. Chúc chị Mây và bé Vừng gặp nhau trong bình an ạ”.

“Em chúc chị may mắn và bình an ạ. Hai mẹ con thật mạnh khoẻ gặp nhau ạ”.

“Chúc chị vượt cạn thành công, mẹ tròn con vuông nhé! Mong sớm nghe chị báo tin vui!”.

Tác giả: Phạm Quỳnh Thương - CTV

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP