Cộng đồng mạng

Va chạm giao thông không hòa giải được, chủ xe đạp leo lên nắp capo ô tô nằm

Hành động của người đàn ông đi xe đạp khiến dân mạng tranh cãi gay gắt.

Tham gia giao thông đôi khi không tránh khỏi va chạm. Thông thường, nếu va chạm nhẹ, không xảy ra chuyện gì nghiêm trọng hay thiệt hại quá đáng thì thường chủ xe sẽ hòa giải.

Đó là cách thức giảm thiệt hại cũng như độ rườm rà của sự việc nhất.

Tuy nhiên, mới đây những bức hình ghi lại cảnh "ăn vạ" của một trong hai chủ xe sau va chạm gây chú ý.

Theo đó, sự việc xảy đến ở Hải Phòng. Một ô tô đã có va chạm với xe đạp. Xe đạp ngã ra giữa đường. Theo những người chứng kiến sự việc thì sau khi xảy ra, cả hai bên đã không thể hòa giải được nên chủ xe đạp leo thẳng lên kính ô tô nằm.

Người đàn ông nằm hẳn lên xe ô tô sau va chạm giao thông .

Hành động nằm ngửa như "ăn vạ" của chủ xe đạp khiến nhiều người tỏ ra ngán ngẩm và bức xúc. Tham gia giao thông cần đúng luật. Nếu như xảy ra sự việc không thể giải quyết được thì gọi CSGT xử lý, đâu cần làm ra cái hành động khó chịu như thế chứ.

Nhiều người cho rằng nhìn hình thì không thể biết được ai đúng ai sai nhưng bất cứ trường hợp nào cũng cần bình tĩnh rồi giải quyết từ từ mới xong việc được.

"Đi đường sợ nhất gặp mấy ông thế này, va chạm xe cộ thì tỉnh táo mà giải quyết. Ai đời không được thì bắt đền, ăn vạ một cách vớ vẩn thế này. Nhìn mà bực mình quá đỗi", một dân mạng bình luận.

Tác giả: NHẬT HẠ

Nguồn tin: gioitre.vietnamnet.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP