Giải trí

Uyên Trang kể bị Ngọc Sơn giận chỉ vì câu nói đùa

Nữ ca sĩ cho biết vì câu nói đùa mà cô bị Ngọc Sơn cho rằng xúc phạm anh không có lương tâm nghề nghiệp.

Uyên Trang vừa có buổi ra mắt live show ghi hình Khúc tình xưa tại TP.HCM. Khách mời song ca với cô trong hàng loạt tình khúc bolero gồm Quang Ha, Hàn Thái Tú, Hồ Việt Trung, Lam Trường, Nguyên Vũ...

Đặc biệt Uyên Trang còn kết hợp với NSƯT Kim Tử Long trong một trích đoạn cải lương. Nữ ca sĩ chia sẻ cải lương cũng là thể loại cô thích. Cô ấp ủ kế hoạch thực hiện một vở cải lương trong thời gian tới.

Uyên Trang cảm thấy bị oan khi Ngọc Sơn giận vì một câu nói đùa.

Điều mọi người thắc mắc trong danh sách khách mời nam lại vắng bóng Ngọc Sơn - người anh thân thiết với Uyên Trang nhiều năm qua. Nữ ca sĩ thừa nhận: "Vì chuyện hiểu lầm giữa hai anh em nên tôi không dám mời anh Ba hát trong dự án lần này".

Uyên Trang chia sẻ với Zing.vn, trước đây Ngọc Sơn mời cô tham dự chương trình Ca sĩ giấu mặt cùng các học trò, con nuôi của anh. Trong lúc chờ ghi hình, chương trình quay cảnh hậu trường. Họ khuyên chúng tôi nói chuyện để có không khí vui vẻ, hài hước.

"Khi đó anh Ba chưa tới. Tôi mới nói vui là anh Ba tới trễ quá, lát nữa mọi người sẽ đoán sai để anh Ba phải về sớm từ vòng một. Thực tế là anh Ba không tới trễ nhiều và không ai đoán sai ở vòng đầu cả. Tuy nhiên chương trình phát sóng đúng dịp ca sĩ Lưu Chí Vỹ bị bầu show tố vì đi trễ nên anh Ba bị nhạy cảm. Anh nói tôi đã xúc phạm tới anh, là người không có đạo đức nghề nghiệp", Uyên Trang nhớ lại.

Nữ ca sĩ kể khi nghe Ngọc Sơn mắng, cô cảm thấy oan ức. Theo Uyên Trang, cô chỉ nói vui để video hậu trường thú vị, hài hước. Mọi người trong chương trình cũng nghĩ đó là lời nói đùa vui của cô.

"Tôi biết anh Ba mời tôi dự chương trình là quý và trân trọng tôi. Bản thân tôi cũng trân trọng anh. Hai anh em chơi thân thiết hơn 15 năm nay rồi. Tình cảm tôi dành cho anh thế nào, chắc anh ấy cũng hiểu. Việc tôi nói vui nhưng làm anh không hài lòng là lỗi của tôi. Vì vậy tôi đã nhắn tin xin lỗi làm anh buồn lòng, không vui. Đến bây giờ, anh em đi diễn gặp nhau vẫn vui vẻ", cô nói.

Uyên Trang hát Bolero sau thời gian gắn bó với nhạc trẻ.

Tuy nhiên sợ Ngọc Sơn chưa thoải mái nên khi bắt đầu thực hiện dự án Khúc tình xưa từ tháng 8, Uyên Trang đã không ngỏ lời mời anh. Nữ ca sĩ cho biết để hoàn thành sản phẩm cô mất 3 tháng để thực hiện các khâu. Cô tự mình biên tập bài vở, giám sát các khâu thực hiện.

Trong thời gian đó, cô gặp nhiều trục trặc như vô phòng thu thì mix không được, đôi khi phòng thu bị mất data. Riêng bài với diễn viên Dương Cường phải thu lại 3 lần vì sự cố của phòng thu.

Trong live show, Uyên Trang cùng các khách mời thể hiện những bài nhạc xưa nổi tiếng như Định mệnh, Cỏ úa, Đêm vũ trường, Thao thức vì em, Nếu chúng mình cách trở, Nhật ký đời tôi....

Tác giả: Bích Hằng

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Uyên Trang ,Ngọc Sơn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP