Cộng đồng mạng

Uống hết cốc trà sữa mới phát hiện "vật thể lạ", cô nàng khóc ròng khi nhè ra miếng trân châu "hình ruồi"

Không chỉ riêng E.B mà bất cứ ai nhìn thấy "vật thể lạ" trong cốc trà sữa của cô nàng cũng phải rùng mình, ớn lạnh thôi.

Với giới trẻ, đặc biệt là những cô gái, trà sữa là loại đồ uống ngon lành và dễ gây nghiện. Vì vậy mà ở các thành phố lớn, người ta có thể dễ dàng bắt gặp những quán trà sữa ở bất cứ con phố nào. Tuy nhiên, tỉ lệ thuận với sự gia tăng số lượng quán trà sữa không phải chất lượng đồ uống hay dịch vụ mà là những vụ bóc "phốt" trên MXH.

Còn nhớ cách đây vài ngày, dân mạng đã vô cùng hoảng hốt khi chứng kiến vụ topping "thạch sùng nguyên con" của hãng trà sữa T. thì mới đây cũng cái tên này, họ lại tiếp tục rùng mình với "vật thể lạ" là 1 chú ruồi. Câu chuyện được tài khoản Facebook tên E.B chia sẻ trên MXH như sau:

"[GÓC VẬT THỂ LẠ]

Trước giờ hay đọc tin phốt vật thể lạ trong trà sữa, đồ uống mà em không tin. Nhưng hôm nay em tin thật rồi. Hu hu. Em order về cốc T. đang uống thì thấy có "vật thể lạ" trong cốc, nhè ra xem mà hết hồn chim én mấy mùa xuân. Sau quả này chắc em sẽ cạch trà sữa một thời gian dài ạ!"


Trà sữa là đồ uống yêu thích của nhiều bạn trẻ nên ngay lập tức, chia sẻ của cô nàng E.B đã khiến dân mạng quan tâm. Có lẽ vì quá quen thuộc với những "vật thể lạ" này rồi nên dân mạng đã để lại hàng loạt bình luận hài hước:

- Bổ sung protein trong trà sữa đó!

- Người ta thấy trà sữa ít chất. Thêm cho tí chất đạm, protein. Topping xịn như kia, lại còn free. Không cảm ơn thì thôi còn bóc phốt à?

- Uống trà sữa người ta sợ không đủ dưỡng chất bổ sung thêm đạm vào cho còn chê bai, bán hàng có tâm thế còn đòi hỏi gì nữa.

- Topping thạch ruồi luôn này!

- Trân châu nặn điệu nghệ ghê. Được cả hình con ruồi luôn.

Trong phần bình luận, cô nàng E.B cho biết mình mua cốc trà sữa này tại 1 cửa hàng ở Hà Nội. Đến đây, rất nhiều người cho biết hãng trà sữa T. chỉ có duy nhất 1 cửa hàng chính thức ở TP.HCM mà thôi:

- Trà sữa T. mới có ở TP.HCM chứ Hà Nội đã làm gì có.

- Theo như mình biết T. chỉ có một cửa hàng chính thức tại TP.HCM thôi còn ở Hà Nội là fake hết ạ!

- Hôm trước thì 1 con rết giờ là 1 con ruồi. Thế này thì ảnh hưởng thương hiệu quá!

Hiện tại các tín đồ trà sữa vẫn đang bàn tán xôn xao phía dưới bài đăng của cô nàng E.B còn phía cửa hàng cũng như thương hiệu vẫn chưa bất cứ thông báo hay giải thích nào.

Tác giả: Miss Hóng

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP