Thể thao

U15 SLNA có chiến thắng thứ 3 liên tiếp tại Vòng loại giải U15 Quốc gia 2019

Chiều nay (28/3), Vòng loại bảng B giải bóng đá U15 QG tiếp tục diễn ra lượt trận thứ 3, U15 SLNA đã có trận đấu dễ dàng khi đánh bại U15 SHB Đà Nẵng với tỷ số 4-0.​

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các học trò của HLV Phan Như Thuật đã gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi chăt chẽ của U15 SHB Đà Nẵng. Trong khi đó, đội bóng trẻ sông Hàn cũng không tạo ra được nhiều tình huống đáng chú ý.

Trong suốt phần lớn thời gian của hiệp thi đấu thứ nhất, U15 SLNA có phần nhỉnh hơn U15 SHB Đà Nẵng về thế trận. Thế nhưng, phải đến phút 35 đội bóng trẻ xứ Nghệ mới có bàn thắng khai thông bế tắc. Từ tình huống lộn xộn trong vòng cấm của U15 SHB Đà Nẵng, đội trưởng Ngô Văn Bắc có mặt đúng lúc mở tỉ số trận đấu.

Có bàn thắng sớm, các học trò của HLV Phan Như Thuật chơi thanh thoát và có bàn thắng nhân đôi cách biệt chỉ sau đó ít phút. Người mang lập công cho U15 SLNA là Nguyễn Quang Vinh với cú sút xa đẹp mắt. 2-0 cũng là tỉ số của hiệp thi đấu đầu tiên.

Có rất đông CĐV đã đến sân tiếp lửa cho đội U15 SLNA

Ngay đầu hiệp 2, U15 SLNA đã có thêm một bàn thắng khi từ tình huống tấn công bên phía cánh phải, bóng được chuyền vào trong và Đàm Đức Vinh đã có mặt đúng lúc để dứt điểm nâng tỉ số lên 3-0.

Phút 47, tỉ số đã là 4-0 cho U15 SLNA. Người ghi bàn vẫn là Ngô Văn Bắc, đội trưởng của đội bóng trẻ xứ Nghệ.

Kể từ sau bàn thắng này, các học trò của HLV Phan Như Thuật đã làm chủ hoàn toàn trận đấu và gây ra rất nhiều khó khăn cho đội khách. Đã có một số cơ hội ghi bàn được U15 SLNA tạo ra tuy nhiên đã không có thêm bàn thắng nào được ghi. Tỉ số 4-0 được giữ nguyên đến hết 80 phút thi đấu chính thức. Ở trận đấu cùng giờ đội U15 Sài Gòn FC dễ dàng đánh bại U15 Quảng Nam với tỷ số 8-0.

Với 3 điểm có được ở trận đấu này, SLNA đã có 9 điểm và tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu bảng. Đây cũng là trận thắng thứ 3 liên tiếp của đội bóng trẻ xứ Nghệ. Các học trò của HLV Phan Như Thuật ghi được 13 bàn thắng và chưa để thủng lưới bàn nào. Trận đấu tiếp theo, U15 SLNA sẽ gặp U15 Quảng Ngãi vào ngày 31/3.


HIGHTLIGHT || U15 SLNA 4 - 0 U15 SHB Đà Nẵng || Giải bóng đá vô địch U15 quốc gia 2019

Nguồn tin: slnafc.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP